Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Khánh tiết nhà hàng là gì? Làm khánh tiết nhà hàng có gì vui?

Mỗi khi các bạn đến nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới đều có một đội ngũ đứng trước cửa chào và mỉm cười. Đó chính là các n...

Mỗi khi các bạn đến nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới đều có một đội ngũ đứng trước cửa chào và mỉm cười. Đó chính là các nhân viên khánh tiết nhà hàng. Vậy khánh tiết nhà hàng là gì? Làm khánh tiết nhà hàng có gì vui? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng làm khánh tiết nhà hàng, khách sạn, hội nghị tiệc cưới ở thời điểm cuối năm rất cao, đây là lúc mà các cặp đôi thường tổ chức đám cưới để về chung một nhà. Vừa để tạo sự chuyên nghiệp, sang trọng, mang lại không khí vui vẻ, tươi cười, đội ngũ khánh tiết sẽ làm được điều này.

    Hình ảnh mô tả về công việc khánh tiết
    Hình ảnh mô tả về công việc khánh tiết

    Khánh tiết nhà hàng là gì?


    Khánh tiết nhà hàng là thuật ngữ dùng để chỉ một ngành nghề, vị trí trong hệ thống nhà hàng, khách sạn, nhiệm vụ chính là đón khách với thái độ tươi cười, thân thiện, cởi mở. Vị trí này bao gồm các nhân viên đứng chào khách ngay ngoài cửa ra vào, tay đưa pháo bông và hoa cho cô dâu tiến lên bục làm lễ. Đây là nhiệm vụ tưởng chừng như rất đơn giản nhưng cũng phải trải qua quá trình cố gắng luyện tập, vượt qua nhiều vòng loại gắt gao. Dưới đây là các hình ảnh khánh tiết nhà hàng để các bạn dễ dàng hình dung hơn công việc:


    Đội ngũ khánh tiết nhà hàng giúp không khí lễ cưới vui vẻ hơn


    Thông thường, công việc khánh tiết nhà hàng thường có nhu cầu cao nhất vào mùa cưới và dịp cuối tuần, mang lại cơ hội việc làm cho những người gắn bó với ngành khách sạn, nhà hàng. Ngoài ra, còn tạo điều kiện cho sinh viên muốn làm thêm để có thu nhập trang trải cuộc sống.

    Đội ngũ khánh tiết cho nhà hàng tiệc cưới
    Đội ngũ khánh tiết cho nhà hàng tiệc cưới





    Không khí trang trọng, chuyên nghiệp trong buổi lễ nhờ khánh tiết nhà hàng 


    Quá trình tuyển lựa vào vị trí khánh tiết nhà hàng không đơn giản như nhân viên phục vụ. Tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng, gương mặt ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại ngữ nếu có,... Làm việc tại nhân viên khánh tiết nhà hàng, khách sạn sẽ mang lại cho các bạn nhiều lợi ích khác nhau. Ví dụ như khoản lương tương đối hấp dẫn, trau dồi kĩ năng sống, phương pháp giao tiếp, xử lý tình huống. Công việc chỉ cần mỉm cười, làm những gì mà nhà hàng đã quy định trước, chào đón khách hàng.

    Trên đây là bài viết giải đáp về khánh tiết nhà hàng là gì, cũng như những hình ảnh giúp các bạn hình dung rõ hơn công việc này. Hi vọng đã mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích.