Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Bất ngờ với những quán buffet chay 20k ngon rẻ giữa Sài Gòn

Xu hướng buffet chay đang được nhiều người hưởng ứng vì cảm giác ngon miệng, thanh tịnh nó mang lại. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn tìm thấy nh...

Xu hướng buffet chay đang được nhiều người hưởng ứng vì cảm giác ngon miệng, thanh tịnh nó mang lại. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn tìm thấy những quán buffet chay ngon miệng, thanh đạm giữa lòng Sài Gòn đúng chứ? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những cái tên đó.

Nhà hàng thuần chay Giác Duyên


Nhà hàng buffet chay giá 20k đầu tiên trong danh sách là Giác Duyên. Không gian nhà hàng đơn sơ và giản dị nhưng vô cùng sạch sẽ. Bạn sẽ được ăn buffet chay với các món từ cơm, gỏi, hủ tiếu, mì xào, lẩu đều là đồ chay. Chất lượng món ăn thơm ngon và đa dạng chắc chắn sẽ làm bạn thích, đặc biệt là mức giá 20k.

Bếp chay Ngọc Ý


Bếp chay Ngọc Ý
Bếp chay Ngọc Ý

Bếp chay Ngọc Ý là một trong những nhà hàng ăn buffet chay với giá 20k. Tại quán buffey chay này bạn sẽ được thưởng thức hơn 10 món ăn chay đa dạng và ngon miệng đủ khẩu vị để chiều sở thích của nhiều người.

Rẻ không đồng nghĩa với kém chất lượng, trái lại các món tại đây đều được chế biến cầu kỳ, đảm bảo và rất nhiều người đã review buffet chay tốt cho địa chỉ này.

Bạn chắc chắn sẽ ăn một cách ngon miệng với những món ăn tại đây, vì chúng được chế biến với phương cách mới lạ, mang đến hương vị độc đáo cho từng món ăn. Nên vậy mới nói, ăn chay chưa bao giờ khiến chúng ta nhàm chán và bỏ bữa giữa chừng.

Buffet chay Như Tâm

Buffet chay Như Tâm
Buffet chay Như Tâm

Nếu đang tìm kiếm một quán buffet chay 20k thì bạn không nên bỏ qua cái tên này. Buffet chay Như Tâm từ lâu đã được nhiều người biết đến với menu chay hấp dẫn với những món chay ngon miệng và hấp dẫn không kém đồ mặn.

Đây không chỉ là một quán buffet chay ngon với hơn 30 món ăn hấp dẫn, được các đầu bếp chế biến một cách cầu kỳ, tinh tế. Bạn sẽ thấy ở tiệc buffet chay này những món ăn vốn thông dụng trong đời sống hằng ngày được thổi hồn sinh động và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Với menu đầy đủ các món khai vị, món chính, phụ và tráng miệng cũng như các loại đồ uống. Nó đồ sộ không kém cạnh các tiệc buffet khác. Đó chính là lý do vì sao chúng ta có thể tổ chức tiệc đứng chay.

Có thể nói nơi đây không chỉ đơn thuần là nơi bạn tìm kiếm sự thanh tịnh, mà những ai yêu thích ẩm thực cũng sẽ khó lòng bỏ qua địa chỉ này. Những món ăn quen thuộc được chế biến theo công thức mới lạ, khiến bạn có cảm giác vừa lạ vừa quen, càng hấp dẫn hơn khi thưởng thức.
Bạn sẽ còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên Như Tâm. Khiến ai cũng muốn quay lại lần nữa.

Buffet chay Diệu Minh


Buffet chay Diệu Minh
Buffet chay Diệu Minh

Bạn sẽ thấy đây là một quán buffet chay với không gian thoáng mát và sạch sẽ. Hấp dẫn bạn với menu chay hấp dẫn, chúng ta sẽ vào và tự phục vụ, bạn muốn lấy bao nhiêu thức ăn cũng được miễn rằng đừng bỏ thừa nếu không sẽ rất phí phạm.
Quán chay tự chọn Cường Béo

Quán buffet chay này cũng là một địa chỉ mà bạn có thể ghé chân đến nếu muốn tìm buffet chay 20k giữa lòng Sài Gòn. Tại đây bạn sẽ được nếm thử những món buffet chay thơm ngon hấp dẫn đến không ngờ. Bạn sẽ tìm thấy các món bình dân hằng ngày vẫn thường ăn, nhưng được chế biến mang một hương vị độc đáo và đặc sắc.

Đây chính là những quán buffet chay giữa Sài Gòn với mức giá 20k mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ ưng ý.