Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Buffet kem là gì? Hình ảnh buffet kem ngon tại Sài Gòn

Thời tiết tại Sài Gòn, Hà Nội vào mùa nắng, hanh khô, việc thưởng thức những ly kem tươi mát không còn gì bằng. Đặc biệt là trải nghiệm các ...

Thời tiết tại Sài Gòn, Hà Nội vào mùa nắng, hanh khô, việc thưởng thức những ly kem tươi mát không còn gì bằng. Đặc biệt là trải nghiệm các loại kem trong không gian thoáng đoãng, rộng rãi tại buffet kem. Vậy buffet kem là gì? Hình ảnh buffet kem ngon tại Sài Gòn? Các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

    Buffet kem là gì?


    Buffet kem là gì?
    Buffet kem là gì?

    Bằng cách trả tiền cho một lần vào cửa, các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức bất ký loại kem nào mà mình muốn. Ngoài kem tươi, một số địa điểm còn phục vụ món ăn nhẹ, nước uống, các bạn có thể sử dụng mà không giới hạn về số lượng.

    Buffet kem Thiên Lý


    Sở hữu 22 món kem hấp dẫn khác nhau, đây chính là địa điểm mà khách hàng cần tìm kiếm để giải tỏa cơn nóng mùa hè. Nơi đây có không gian thiết kế rất đẹp mắt, là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ tụ họp, gặp gỡ, tán gẫu với nhau mà không lo sợ nóng.











    Kem tại đây có vị dịu ngọt vừa phải, mát lạnh, hợp với khẩu vị của nhiều người. Với hương vị đậm đà, đặc trưng bởi các loại trái cây tại Việt Nam. Từng viên kem với kích thước vừa miệng, được chế biến bởi công thức đặc biệt, không quá béo như mô tả từng hương vị trái cây bên trong. Buffet kem Thiên Lý luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo, mang đến các loại kem đa dạng như: Mãng cầu, bắp Singapore, socola, sầu riêng, trà xanh, cam, vani,... Các loại kem phục vụ khách hàng được kèm theo trái cây, bánh, mứt nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng cùng với kem tươi.

    Buffet kem Fanny


    Ăn buffet kem ở đâu ngon? Để trả lời câu hỏi này, các bạn chỉ cần đến địa chỉ buffet kem Fanny. Đây là một địa chỉ ăn kem không giới hạn được các bé rất yêu thích tại Sài Gòn. Tại Fanny có tới hơn 30 hương vị kem đặc trưng khác nhau, mang ẩm thực nước Pháp.

    Khi đến với Fanny, các bạn sẽ thỏa sức khám phá các hương vị kem như: Hương bạc hà, chocolate, dâu tây, vani, anh đào, phúc bồn tử, táo xanh, caramen muối,... Ngoài phục vụ kem tươi, các bạn còn được thưởng thêm các món ăn nhẹ như: Bánh mì bơ tỏi, gà chiên xù, bánh mì bruchetta,...

    Trên đây là những hình ảnh đẹp về tiệc buffet kem cũng như giải đáp cho câu hỏi buffet kem là gì. Hy vọng các bạn sẽ tìm được địa điểm thích hợp để đánh bay cơn nóng mùa hè bằng những viên kem tươi nhé.