Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Con gái đi đám cưới nên mặc đồ gì?

Câu hỏi đi đám cưới nên mặc gì nữ, các chị em luôn thắc mắc về điều này. Mặc gì để vừa đẹp, sang trọng lại không chiếm sóng của cô dâu? Bài ...

Câu hỏi đi đám cưới nên mặc gì nữ, các chị em luôn thắc mắc về điều này. Mặc gì để vừa đẹp, sang trọng lại không chiếm sóng của cô dâu? Bài chia sẻ này sẽ cho bạn biết được câu trả lời xem con gái đi đám cưới nên mặc đồ gì?

    Đi đám cưới nên mặc gì nữ: Những set đồ cần tránh


    Đi đám cưới nên mặc gì nữ: Những set đồ cần tránh
    Đi đám cưới nên mặc gì nữ: Những set đồ cần tránh

    Trước khi bật mí câu trả lời cho vấn đề đi đám cưới nên mặc gì nữ, chúng ta sẽ tìm hiểu trước về các set đồ cần tránh

    Cụ thể phái nữ đi đám cưới cần tránh những món đồ sau:

    Set đồ trắng: Màu trắng đã là màu sắc truyền thống của những cô dâu ngày về nhà chồng. Từ váy cưới tới phụ kiện, thậm chí hoa cưới và cả dresscode do chính nhà hàng khách sạn đó setup cũng có màu trắng chủ đạo. Chính vì vậy bạn nên tránh các set đồ và phụ kiện có màu sắc này

    Set đồ quá hở: Mặc đẹp là điều cần thiết khi đi dự đám cưới, nhất là tại các không gian nhà hàng, khách sạn, vì nó giúp bạn tự tin hơn với bầu không khí sang trọng ở khách sạn đó. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn mặc đồ quá hở hang. Điều này dễ gây phản cảm và không hợp với sự trang trọng trong khách sạn, trong buổi tiệc cưới đó

    Đi đám cưới nên mặc gì nữ?


    Đi đám cưới nên mặc gì nữ?
    Đi đám cưới nên mặc gì nữ?

    Để bạn có thể xác định được đi đám cưới nên mặc gì nữ tính lại gọn gàng, xinh xắn. Chúng tôi xin bật mí cùng bạn một số trang phục mà phái nữ có thể cho vào bộ sưu tập đồ cưới của mình:

    Váy

    Chúng ta có rất nhiều kiểu dáng váy từ dáng body tới váy suông, cách điệu khác nhau để mặc trong tiệc cưới. Nếu được hỏi nên mặc gì khi đi đám cưới cho nữ, chắc chắn váy là câu trả lời đầu tiên.
    Bạn có thể chọn dáng váy phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình và nhất là tôn lên được vẻ đẹp, sự sang trọng mà vẫn giúp bạn thoải mái với nó. Đừng cố nhét mình vào một chiếc vay body, cũng như một chiếc váy cổ cao khi bạn không thấy nó thoải mái.

    Set chân váy & áo

    Chân váy và áo đi cưới cũng là một lựa chọn thông minh và an toàn đối với phái nữ. Chân váy bút chì, chữ A hoặc chân váy xòe đều được miễn bạn kết hợp được chiếc áo phù hợp với nó. Áo phối cùng có thể là áo phông, áo sơ mi, áo cách điệu khác nhau.

    Quần dài & áo

    Một gợi ý không tồi cho bạn nữ nếu đang thắc mắc đi đám cưới nên mặc gì là quần và áo. Quần dài có thể là quần vải hoặc lụa, hoặc bò hay kaki tùy chiếc áo phối cùng là áo gì, để có được tổng thể hài hòa và bắt mắt. Hãy nhớ rằng không gian tiệc cưới tại các nhà hàng cũng luôn đề cao cách ăn mặc lịch sự, và đây là lựa chọn hoàn hảo.

    Bạn cũng có thể phối quần bò với áo dài cách tân, kiểu mặc đồ này khá mới mẻ nhưng rất thịnh hành và nó cũng phù hợp với các không gian tiệc cưới của nhà hàng, khách sạn

    Bên cạnh việc chọn trang phục đi đám cưới mặc gì nữ, thì phụ kiện cũng là một nhân tố bạn nên quan tâm nếu như muốn có được một set đồ đi cưới hoàn hảo. Phụ kiện của chị em phụ nữ khá nhiều bao gồm: túi xách, ví, giày, dây thắt lưng, hoa tai, vòng cổ, vòng tay,…tùy vào tính chất của bộ trang phục bạn sẽ có lựa chọn phụ kiện phù hợp.

    Như vậy qua vài chia sẻ ngắn gọn này, chúng tôi đã giúp bạn hiểu được rằng đi đám cưới mặc gì nữ tính, sang trọng lại đúng chuẩn của bữa tiệc tại các nhà hàng khách sạn sang trọng rồi nhé.