Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Danh sách các khách sạn Vũng Tàu Bãi Sau không nên bỏ qua

Việc lựa chọn các khách sạn Vũng Tàu Bãi Sau là điều mà ai cũng mong muốn khi du lịch tại đây. Bởi lẽ, Bãi Sau chính là bãi tắm đẹp và thơ m...

Việc lựa chọn các khách sạn Vũng Tàu Bãi Sau là điều mà ai cũng mong muốn khi du lịch tại đây. Bởi lẽ, Bãi Sau chính là bãi tắm đẹp và thơ mộng nhất. Nơi đây thu hút rất nhiều lượt du khách đến tham quan tại Vũng Tàu. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu danh sách các khách sạn qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Khách sạn Trường Thịnh Vũng Tàu


    Khách sạn Trường Thịnh Vũng Tàu
    Khách sạn Trường Thịnh Vũng Tàu

    Là khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau, đây chính là một địa điểm thuận lợi, lý tưởng để nghỉ chân cho khách du lịch. Sở hữu nội thất sang trọng, hiện đại cùng sân vườn thoáng mát, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất có thể. Tiện nghi bên trong phòng đầy đủ, kèm theo là các dịch vụ ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo, nướng BBQ.

    Địa chỉ: số 170 Bình Giã, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    2. Khách sạn Minh Nhân


    Minh Nhân Hotel chỉ cách Bãi Sau khoảng 50 mét, các bạn có thể đi bộ ra Bãi Sau để tắm biển trong thời gian ngắn. Điểm nổi bật nhất tại Minh Nhân đó là phong cách nội thất được kết hợp giữa phong cách châu  u và Á Đông. Mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, độc đáo khi bước chân đến đây. Với quy mô 37 phòng nghỉ, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Khách hàng hoàn toàn có thể chọn đây là nơi để mình và gia đình nghỉ ngơi.

    Địa chỉ: 24A Nguyễn Hiền, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    3. Khách sạn Grand Vũng Tàu


    Khách sạn Grand Vũng Tàu
    Khách sạn Grand Vũng Tàu

    Grand là khách sạn 4 sao Vũng Tàu Bãi Sau chất lượng, thu hút rất đông số lượng khách du lịch tại đây. Điểm mà du khách cảm thấy yêu thích nhất đó chính là nét đẹp rất riêng, pha chút cổ kính và hiện đại của kiến trúc Pháp. Các phòng ngủ đều có ban công và có view hướng ra biển, mang đến một trải nghiệm độc đáo, lãng mạn. Ngoài ra, tại Grand còn có trung tâm thể dục, thư giãn, thể thao khác nhau.

    Đến với Grand Hotel, du khách có thể đắm mình vào menu các món ăn Việt và ẩm thực quốc tế. Kèm theo đó là những ly cocktail được pha chế bởi bartender chuyên nghiệp, điêu luyện. Tận hưởng những bản nhạc êm dịu, trữ tình, ngắm nhìn khung cảnh đẹp ở vườn hoa.

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Du, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    4. Khách sạn Green Vũng Tàu


    Với đặc điểm là khách sạn Vũng Tàu 3 sao Bãi Sau, Green Hotel có tổng cộng 50 phòng view biển tuyệt đẹp. Nội thất phòng được kết hợp bởi nhiều màu sắc độc đáo, từ ga trải giường, rèm cửa, vỏ gối đến các tiện nghi khác. Ngoài ra, dịch vụ ẩm thực tại đây cũng thu hút được rất nhiều du khách với đầy đủ món  u, Á, món ngon 3 miền trên đất nước.

    Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    5. Khách sạn VeeVoo


    Khách sạn VeeVoo
    Khách sạn VeeVoo

    Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Bãi Sau, khách sạn VeeVoo tọa lạc tại nơi sầm uất và nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu. Với thiết kế rộng rãi và thoáng mát, 30 phòng ngủ sẽ đáp ứng được số lượng lớn du khách đến tham và, du lịch tại đây. Từ đây, các du khách có thể dễ dàng đến các khu du lịch như Lăng Cá Ông, Linh Sơn Cổ Tự, tượng chúa Kito,...

    Địa chỉ: 47 Phan Văn Trị, Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Trên đây là danh sách các khách sạn Vũng Tàu Bãi Sau có vị trí thuận lợi mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn. Thực tế còn rất nhiều khách sạn khác nhau, các bạn cũng có thể lựa chọn để mang lại cho mình những trải nghiệm mới mẻ nhất nhé.