Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Danh sách nhà hàng buffet hải sản tươi ngon ở Hà Nội và HCM

Tìm kiếm được nhà hàng buffet hải sản tươi ngon sẽ giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng và thoải mái. Vậy bạn đã bỏ túi được cho mình những cá...

Tìm kiếm được nhà hàng buffet hải sản tươi ngon sẽ giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng và thoải mái. Vậy bạn đã bỏ túi được cho mình những cái tên nào? Bài viết này sẽ mách bạn các nhà hàng buffet hải sản ở Hà Nội và HCM xứng đáng để trải nghiệm nhất.

    Các nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà Nội


    Nhà hàng Hương Sen


    Nhà hàng Hương Sen
    Nhà hàng Hương Sen

    Đây là nhà hàng buffet hải sản Hà Nội được nhiều tín đồ mê hải sản tìm đến. Nhà hàng buffet hải sản Hà Nội này ghi điểm với thực khách nhờ vào những món đồ hải sản thơm ngon và tươi sống.
    Đây là một trong các nhà hàng buffet hải sản ở Hà Nội có menu đa dạng với 140 món. Hương vị hấp dẫn, chế biến ngon miệng, đa dạng món ăn và phương thức. Nhà hàng cam kết những thực phẩm này đều được kiểm định kỹ càng về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.
    Ngoài ra nếu bạn muốn ăn buffet chay thì tại đây cũng là một điểm đến lý tưởng.

    Nhà hàng Chef Dung


    Bạn sẽ không phải băn khoăn nên ăn buffet hải sản ở đâu khi đến với Chef Dung. Đây là một trong các nhà hàng buffet hải sản tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết đến.
    Bạn sẽ được thưởng thức menu buffet hải sản với hàng trăm món ăn, chế biến thơm ngon hấp dẫn. Thực đơn buffet hải sản bao gồm cả lẩu và nướng nên chiều lòng được rất nhiều thực khách. Ngoài hải sản, còn có các món từ thịt bò tươi ngon và các loại rau ăn kèm ngọt mát.

    Nhà hàng TBQ


    TBQ là nhà hàng buffet hải sản ở Hà Nội với không gian rộng lớn, sức chứa tới 700 người nên bạn có thể tổ chức những bữa tiệc tại đây. Được xếp vào danh sách những nhà hàng buffet hải sản cao cấp nhất.
    Các món hải sản cao cấp được nhập khẩu, kèm theo đó là menu hơn 100 món thỏa mãn mọi thực khách muốn thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản đại dương. Ngoài lẩu bạn cũng có thể dùng nướng, để cảm nhận hương vị trọn vẹn.

    Buffet Poseidon


    Poseidon là một trong những nhà hàng buffet hải sản đẳng cấp tại Hà Nội. Nơi đây quy tụ hơn 100 món hải sản từ  u sang Á để bạn thưởng thức. Qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất, hương vị món ăn được nâng lên tầm cao mới.

    Các nhà hàng buffet hải sản TPHCM


    Cham Charm – buffet hải sản Thái Lan


    Cham Charm – buffet hải sản Thái Lan
    Cham Charm – buffet hải sản Thái Lan

    Đến với không gian của Cham Charm, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo. Và càng ấn tượng hơn nữa khi thưởng thức tiệc buffet hải sản TPHCM tại đây.
    Hàng trăm món hải sản khác nhau được chế biến thơm ngon và khéo léo dưới đôi bàn tay điêu luyện của những đầu bếp tại đây. Chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi.

    Level 9 Restaurant


    Level 9 restaurant là một trong những nhà hàng buffet hải sản được nhiều người biết đến, với chất lượng hải sản tươi ngon, phong cách phục vụ chu đáo. Ngoài việc thưởng thức menu buffet hải sản hấp dẫn, bạn sẽ còn được ngắm nhìn thành phố ở một tầm view cực đã.

    Nhà hàng Nhật Enishi


    Nếu nhắc tới các nhà hàng buffet hải sản ngon ở TPHCM mà bỏ qua Enishi là một sự thiếu sót.  Những món hải sản được chế biến thành sashimi thơm ngon và hấp dẫn, giúp bạn thưởng thức hải sản với một hình thức mới lạ và độc đáo hơn. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đến đây.

    Như vậy chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn các nhà hàng buffet hải sản thơm ngon tại Hà Nội và TPHCM. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được nhà hàng mình  yêu thích.