Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Đi đám cưới mặc gì cho nam giới chuẩn soái ca

Đi đám cưới mặc gì nam giới sẽ lịch lãm và soái ca nhất? bạn là một chàng trai đang chưa biết cách chọn trang phục, bạn chắc hẳn quan tâm tớ...

Đi đám cưới mặc gì nam giới sẽ lịch lãm và soái ca nhất? bạn là một chàng trai đang chưa biết cách chọn trang phục, bạn chắc hẳn quan tâm tới việc nam đi đám cưới mặc gì. Và bài chia sẻ này sẽ bật mí không chỉ là các trang phục mà còn là mẹo hay bỏ túi khi lựa chọn quần áo để mặc đi đám cưới ở các nhà hàng, khách sạn. Cùng tìm hiểu nhé.

    Lưu ý quan trọng khi chọn đồ đi đám cưới mặc gì nam giới nên biết


    Lưu ý quan trọng khi chọn đồ đi đám cưới mặc gì nam giới nên biết
    Lưu ý quan trọng khi chọn đồ đi đám cưới mặc gì nam giới nên biết

    Trước khi bật mí cùng bạn  xem đi đám cưới mặc gì nam giới sẽ phong độ nhất, thì chúng ta cùng xem các lưu ý quan trọng khi chọn trang phục. Nó áp dụng đúng dù bạn tham dự một tiệc cưới tại gia hay tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng.

    Chắc chắn rằng khi chọn thời trang nam đi đám cưới, ai cũng muốn nổi bật, tuy nhiên làm thế nào sự nổi bật đó không trở nên lạc quẻ thì là một bài toán không đơn giản. Chúng tôi có vài lưu ý quan trọng cho bạn:

    - Đừng nên chọn một bộ trang phục quá lòe loẹt hoặc nổi bật hơn cả dâu rể
    - Hãy cân nhắc vào Dresscode của bữa tiệc cưới đó, tại các nhà hàng, khách sạn họ sẽ có những tone màu chủ đạo và phong cách trang trí riêng cho đám cưới, đừng biến mình thành một người lạc quẻ giữa bầu không khí đó nhé
    - Chọn đồ phù hợp với không gian tiệc cưới, một bữa tiệc tại khách sạn 5 sao khiến nam giới sẽ chọn trang phục sang trong cho câu hỏi con trai đi đám cưới mặc gì. Còn nếu đó là một đám cưới quê nhà, một trang phục đơn giản và gần gũi sẽ giúp bạn dễ gần với mọi người hơn
    - Chọn trang phục phù hợp với cá tính của bản thân vì chắc rằng dù đáp án của việc nam nên mặc gì khi đi đám cưới là gì đi chăng nữa, nó cũng cần giúp bạn là chính bạn đúng chứ?

    Đi đám cưới mặc gì nam dễ bị fail nhất?


    Đi đám cưới mặc gì nam dễ bị fail nhất?
    Đi đám cưới mặc gì nam dễ bị fail nhất?

    Đồng thời với việc cần lưu ý các note quan trọng khi chọn đồ đi cưới, thì việc đi đám cưới mặc gì nam dễ bị fail cũng rất quan trọng. Bạn chắc chắn rằng không muốn mình phá tan bầu không khí chỉ do trang phục chứ? vậy nên hãy tránh các tips đồ sau đây:


    • Bộ Tuxedo Canada
    • Quần áo đi biển
    • Trang phục quá nổi bật 

    Vậy lựa chọn an toàn cho nam giới trong hoàn cảnh tiệc cưới là gì? 

    .
    Đầu tiên, nếu tiệc cưới đó được tổ chức tại các nhà hàng sang trọng, nam giới có thể chọn trang phục là sơ mi quần âu; quân jeans sơ mi hoặc phối với áo phông, hoặc suit cũng là lựa chọn không tệ nhưng hãy chọn cẩn thận vì đó cũng là trang phục của chú rể.

    Tiếp theo, nếu bạn được mời tới một tiệc cưới ở quê nhà, lúc này tiêu chí thoải mái và nhã nhặn được đặt lên hàng đầu. Lý do chắc rằng bạn cũng hiểu hơn ai hết. Trong trường hợp này dường như nam giới không cần quá đau đầu khi chọn trang phục và phụ kiện vì bản chất nó sẽ được đơn giản hóa.
    Nếu đó là một bữa tiệc cưới được tổ chức tại không gian ngoài trời, vì ở các nhà hàng, khách sạn đôi khi sẽ có dịch vụ tiệc cưới ngoài trời này. Lúc này trang phục lịch sự và thoải mái là được nhé.

    Bạn thấy đấy, để lựa chọn xem đi cưới mặc gì nam giới phong độ và soái ca nhất cũng không phải việc đơn giản và cần chọn lựa kỹ càng tránh mắc lỗi trang phục. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn gỡ rối được vấn đề đang gặp phải về quần áo đi cưới.