Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Địa chỉ 8 nhà hàng buffet chay ngon dành cho phật tử

Các nhà hàng buffet chay hiện nay vô cùng phổ biến, do đây đã trở thành một loại hình tiệc ăn uống được nhiều người hưởng ứng. Vậy bạn đã nắ...

Các nhà hàng buffet chay hiện nay vô cùng phổ biến, do đây đã trở thành một loại hình tiệc ăn uống được nhiều người hưởng ứng. Vậy bạn đã nắm trong tay cho mình các địa chỉ buffet chay ngon chưa? Cùng khám phá những cái tên nào được nhắc tới nhé.

    Nhà hàng buffet chay Hương Thiền


    Nhà hàng buffet chay Hương Thiền
    Nhà hàng buffet chay Hương Thiền

    Cái tên đầu tiên trong 8 địa chỉ nhà hàng buffet chay ngon chính là Hương Thiền. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn làm bạn ngạc nhiên với những suy nghĩ trước đây về món chay. Không gian quán yên tĩnh, không ồn ào như Hà Nội thường ngày. Bước vào thế giới này, bạn sẽ thấy thư giãn về cả tinh thần.

    Buffet chay Hương Thiên mang đến menu với 50 món chay có hương vị đặc sắc và hấp dẫn được làm từ các loại rau củ quả tươi ngon. Được chế biến cầu kỳ, đảm bảo ngon miệng và vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

    Bạn có thể ghé nhà hàng tại địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Nhà hàng chay Sala


    Đây là một trong những nhà hàng buffet chay ngon tại TPHCM. Đến với buffet chay Sala bạn sẽ được thưởng thức những món ăn với hương vị thơm ngon, độc đáo của nét ẩm thực chay. Cùng với không gian nhà hàng thoáng mát và đẹp mắt, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng.

    Để thưởng thức những món buffet chay thơm ngon giàu dinh dưỡng tại đây, bạn hãy đến ngay với địa chỉ 319 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM.

    Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội


    Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội
    Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội

    Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội là cái tên tiếp theo, nếu bạn tìm trong top 5 địa chỉ buffet chay ngon cũng sẽ thấy nó. Đến với không gian của Cỏ Nội bạn dường như sẽ được giũ bỏ bụi trần. Cùng với một thực đơn hấp dẫn đa dạng các món ăn sẽ khiến bạn không thể chối từ.

    Nhà hàng buffet này có địa chỉ tại 61 – 63 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Bạn có thể đến đây và thưởng thức buffet vào bất kỳ thời gian nào.

    Nhà hàng buffet chay Mãn Tự


    Cái tên tiếp theo cũng là một nhà hàng buffet chay thuộc TPHCM, buffet chay Mãn Tự. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ấm cúng, gần gũi của nhà hàng này. Hội tụ những con người thuộc mọi tầng lớp, cùng nhau ăn uống và trò chuyện.

    Buffet chay Mãn Tự gây tò mò và hiếu kỳ cho không ít thực khách khi giá của nó là tùy tâm. Bạn ăn bao nhiêu cũng được, tiền bạn trả tùy tâm của mình. Món ăn ở đây nhìn rất bắt mắt và đầy dinh dưỡng. Và họ ghé quán vì chính tấm lòng thơm thảo của chú quán, mở quán ra để làm từ thiện.

    Địa chỉ của nhà hàng tại 14/2 Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM.
    Và cùng là ở TPHCM, bạn có thể ghé đến với nhà hàng buffet chay  Âu Lạc để thưởng thức menu chay cực hấp dẫn tại đây. Địa chỉ của quán tại 120 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1,
    TPHCM.

    Tại đây bạn sẽ được thưởng thức hơn 150 món buffet tươi ngon hấp dẫn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Nhà hàng buffet chay Ưu Đàm


    Nhà hàng buffet chay Ưu Đàm
    Nhà hàng buffet chay Ưu Đàm

    Buffet chay Ưu Đàm có địa chỉ tại 34 hàng bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món buffet chay thanh đạm, ngon miệng, đẹp mắt được chế biến cầu kỳ và công phu. Cùng với không gian nhà hàng đẹp mắt và sang trọng chắc chắn sẽ càng hấp dẫn bạn.

    Nhà hàng buffet chay Vị Lai


    Buffet chay Vị Lai cũng là một nhà hàng chuyên về món chay, tọa lạc ở 67 Lý Thường Kiệt, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với menu chay độc đáo, đa dạng từ các nguyên liệu tưởng chừng rất quen thuộc, nhưng qua bàn tay chế biến của các đầu bếp, nó trở nên ngon lạ.

    Như vậy chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn các nhà hàng buffet chay ngon ở cả Hà Nội và TPHCM, để bạn có thể chọn lựa và thưởng thức cùng bạn bè, người thân của mình. Chúc bạn sẽ có được những bữa ăn thật ngon miệng.