Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Địa chỉ nhà hàng buffet Thái ngon tại Sài Gòn

Nền ẩm thực Thái Lan từ lâu đã du nhập vào Việt Nam như một làn sóng, hội tụ đa dạng các loại hình khác nhau. Nếu bạn yêu thích vị chua cay ...

Nền ẩm thực Thái Lan từ lâu đã du nhập vào Việt Nam như một làn sóng, hội tụ đa dạng các loại hình khác nhau. Nếu bạn yêu thích vị chua cay đặc biệt của của món lẩu Thái thì đừng bỏ qua các địa chỉ nhà hàng buffet Thái ngon tại Sài Gòn dưới đây.

Các món Thái được chúng ta biết đến bởi vị chua cay đặc trưng của món lẩu, thơm ngon khó cưỡng bởi món nướng. Hầu hết các nhà hàng phục vụ buffet món Thái đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo về ẩm thực. Khâu lựa chọn nguyên liệu rất kỹ lưỡng để chế biến các món ăn trở nên hoàn hảo hơn, tạo nên một bức tranh đầy đủ sắc màu về nền ẩm thực Thái Lan.

    Buffet Thái Hotpot Story


    Buffet Thái Hotpot Story
    Buffet Thái Hotpot Story

    Đây là một nhà hàng buffet Thái chuyên phục vụ các món lẩu Thái. Khách hàng đến thưởng thức các món Thái tại đây sẽ có nhiều sự lựa chọn về giá cả khác nhau, cụ thể như 199.000đ, 279.000đ, 369.000đ. Ở đây thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút khách hàng đặt bàn trước. Nhắc đến hotpot, người ta sẽ nghĩ ngay đến lẩu, và đặc trưng tại đây có các món lẩu như: Tomyum, Bulgogi, Tứ Xuyên,... thơm ngon khó cưỡng.

    Buffet Thái băng chuyền Coka Suki


    Buffet Thái băng chuyền Coka Suki
    Buffet Thái băng chuyền Coka Suki

    Khi đến đây, các bạn sẽ có 2 hình thức lựa chọn dịch vụ khác nhau, đó là gọi món tự chọn hoặc buffet băng chuyền. Các món ăn đặc trưng phải kể đến tại Coka Suki đó là gỏi đu đủ, canh tomyum, salad cá chiên, Pad Thái,... Những món ăn này đảm bảo sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng, hợp khẩu vị đối với nhiều người.

    Buffet Con Voi Vàng


    Buffet Con Voi Vàng
    Buffet Con Voi Vàng

    Buffet Thái Con Voi Vàng là cái tên quen thuộc trong làng ẩm thực Thái Lan. Với 3 chi nhánh ở Sài Gòn, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các địa chỉ này để thưởng thức. Chỉ từ 175.000đ, các bạn đã có thể đắm chìm và thưởng thức buffet Thái trong không gian thu nhỏ. Ngoài ra, khi đặt bàn qua Tablenow, quý khách sẽ được giảm giá dựa vào số tiền đã đặt.

    Thai BBQ

    Thai BBQ
    Thai BBQ

    Tọa lạc tại tầng 5 của Vincom Mega Mall Thảo Điền, với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế trang trí đẹp mắt thu hút được rất nhiều khách hàng dùng món tại đây. Chất lượng món ăn luôn được đặt lên hàng đầu, từ món lẩu đến món nướng, có đa dạng, phong phú món để quý khách lựa chọn.

    Những nồi lẩu tại đây có đặc trưng là được chia ra làm 2 ngăn, tạo cơ hội cho khách hàng có thể thưởng thức một lúc được nhiều món ăn hơn. Thịt luôn ở mức độ tươi, săn chắc, mỗi ngày đều được nhập trải qua quy trình lựa chọn kỹ lưỡng.

    Spice Temple

    Spice Temple
    Spice Temple

    Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1, Spice Temple với buffet Thái thu hút được rất nhiều khách hàng ghé thăm nhà hàng. Điểm đặc biệt mang đến các món ăn đậm chất thái đó chính là được chế biến bởi đầu bếp người Thái. Ngoài các món ăn, các bạn còn được phục vụ miễn phí trà sữa thái ngon miệng, độc đáo. Vì vị trí đắc địa, giá thành của nhà hàng sẽ cao hơn một chút. Có chỗ để xe thuận lợi, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề này.

    Bên trong là thiết kế đặc trưng với hai tông màu chủ đạo là đen và vàng. Các món ăn được phục vụ điển hình như: Pad thái, các món nướng, kem dừa chiên, cà ri,...

    Trên đây là một số địa chỉ nhà hàng buffet Thái mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Nếu là người yêu thích vị chua cay của lẩu, vị ngon đặc biệt của các món nướng, còn chần chờ gì nữa mà không đến các nơi này để thưởng thức.