Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Điểm danh các nhà hàng buffet Hàn Quốc ngon tại Sài Gòn

Hiện nay, văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam thông qua các món ăn như BBQ nướng, lẩu, kim chi củ cải, Kimbap,... Người Việt Na...

Hiện nay, văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam thông qua các món ăn như BBQ nướng, lẩu, kim chi củ cải, Kimbap,... Người Việt Nam ta, đặc biệt là giới trẻ cảm thấy rất thích thú đối với những món ăn này. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, đừng bỏ lỡ bài viết các nhà hàng buffet Hàn Quốc ngon tại Sài Gòn dưới đây nhé. 

    King BBQ - Buffet nướng Hàn Quốc


    King BBQ - Buffet nướng Hàn Quốc
    King BBQ - Buffet nướng Hàn Quốc

    Là một địa chỉ buffet Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Xuất hiện tại Việt Nam đã lâu, từ năm 2011, đến nay mỗi khi nhắc đến King BBQ, mọi người khá tin tưởng về dịch vụ và chất lượng món ăn tại đây. Nguồn nguyên liệu sử dụng để chế biến món ăn được tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Khi nhập khẩu các loại bò Mỹ vào nước đều phải đạt các tiêu chuẩn nhất định. Nhờ đó, khách hàng luôn yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm tại King BBQ.

    Mỗi lát thịt được cắt đều đặn, vừa phải, ướp với rất nhiều loại nước sốt khác nhau như: Sốt cay, sốt king BBQ, số ớt chuông đỏ,... Đây đều là các loại sốt đặc trưng đến từ xứ sở Hàn Quốc, mang đến các món ăn như đùi gà sốt king BBQ, ba rọi heo sốt ớt cay,...

    Chooki BBQ & Hotpot Buffet


    Chooki BBQ & Hotpot Buffet
    Chooki BBQ & Hotpot Buffet

    Đây là nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc có kèm theo các món lẩu. Những món nướng tại đây cũng rất quen thuộc đối với khách hàng như bò sốt BBQ, bò sốt bulgogi, bò cuộn phomai và nấm kim châm,... Với đặc trưng chế biến riêng chỉ có tại nhà hàng, Chooki mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Khác với khi sử dụng bếp than có khói và cháy, sử dụng nướng điện giúp cho món ăn ít bị cháy hơn.

    Hana BBQ & Hotpot Buffet


    Không phải tự nhiên mà Hana BBQ được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng lựa chọn. Các món ăn tại đây có chất lượng rất ổn định, đồng đều. Ngoài bữa ăn chính là món nướng và lẩu, khi chờ đợi món, các bạn còn được phục vụ các món như đậu hũ chà bông, rong biển cháy tỏi,... Tuy với hình thức BBQ, nhưng các bạn sẽ order món theo số lượng, sở thích và nhu cầu của mình. Vì thế, chú ý gọi số lượng vừa đủ để tránh đồ ăn bị dư thừa gây lãng phí.

    Hana BBQ & Hotpot Buffet
    Hana BBQ & Hotpot Buffet

    Seoul Garden


    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, không thể không nhắc đến món lẩu và nướng. Đây được xem như là món ăn tinh hoa của người Hàn. Seoul Garden là nhà hàng buffet món ăn Hàn Quốc với hơn 200 món ăn khác nhau. Từ các món nướng đến các món lẩu, với sự đa dạng và phong phú trong hương vị, quý khách có thể thoải mái trải nghiệm mà không lo nhàm chán.

    D’Maris - Buffet Hàn Quốc cao cấp


    D’Maris - Buffet Hàn Quốc cao cấp
    D’Maris - Buffet Hàn Quốc cao cấp

    Điểm đặc biệt khi các bạn bước chân đến D’Maris đó là một không gian rộng mở, lối kiến trúc độc đáo và sang trọng. Các bạn có thể trực tiếp quan sát các đầu bếp chế biến món ăn, ra món rất chuyên nghiệp. Số lượng đầu bếp tại đây là người Hàn Quốc cũng tương đối nhiều, giúp cho khách hàng dễ hình dung hơn về ẩm thực Hàn Quốc. Vì vậy, nếu là người yêu thích các món ăn Hàn, đây chắc chắn là địa chỉ thích hợp đáng để trải nghiệm.

    Grill & Cheer


    Đến với Grill & Cheer, có 3 gói buffet khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp. Trong khoảng giá từ 180.000đ - 319.000đ dựa theo menu món ăn, hãy căn cứ vào số lượng người đi cũng như sức ăn của mình để lựa chọn nhé. Các loại nước sốt được pha chế chuẩn theo đúng tỷ lệ, những lát thịt thơm lừng có mùi vị đậm đà, kết hợp với nhau rất tuyệt vời.


    Để tụ họp với gia đình, bạn bè, buffet Hàn Quốc cũng chính là địa điểm đáng để các bạn lựa chọn. Vừa ăn uống, vừa tán gẫu, trò chuyện với nhau, tạo nên không khí đầm ấm, vui vẻ.