Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Kinh nghiệm đi ăn buffet Nhật chuẩn nhất

Bạn có phải là một người thích ăn buffet Nhật? bạn muốn mình thưởng thức được thật nhiều món ăn và không phí suất ăn đó chứ? Làm sao để ăn n...

Bạn có phải là một người thích ăn buffet Nhật? bạn muốn mình thưởng thức được thật nhiều món ăn và không phí suất ăn đó chứ? Làm sao để ăn ngon lại không bị khó chịu? bỏ túi ngay các mẹo đi ăn buffet đồ Nhật dưới đây nhé.

Để bạn có thể thưởng thức bữa tiệc buffet Nhật trọn vẹn, hãy trang bị cho mình những mẹo hay khi ăn buffet sashimi cũng như những món khác nhé.

Đọc review địa điểm trước khi chọn một quán ăn


Đọc review địa điểm trước khi chọn một quán ăn
Đọc review địa điểm trước khi chọn một quán ăn

Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều quán buffet đồ Nhật, vậy nên việc đầu tiên chính là đọc những review của thực khách khác và chọn cho mình cái tên đáng tin tưởng nhất. Bạn có thể chọn buffet Isushi HCM hoặc bất kỳ một quán ăn nào được review ngon. Vì ngoài buffet isushi còn rất nhiều quán. Lựa chọn chính xác sẽ không khiến bạn phải “ngậm cục tức” khi đi ăn uống đúng không nào?

Không nên đi ăn vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần 


Vào giờ cao điểm và cuối tuần thường sẽ tập trung rất nhiều người, nên bạn không nên đi ăn buffet đồ Nhật vào khung giờ đó. Vi đông người đôi khi khiến bạn mất tự nhiên, di chuyển và lấy đồ ăn không dễ dàng gì. Nên hãy chọn vào bữa trưa hoặc giữa tuần sẽ có không gian thưởng thức buffet tốt nhất. Đặc biệt là nếu nhà hàng buffet Nhật đó nhận đặt tiệc.

Nên đi cùng với người có cùng sở thích


Nên đi cùng với người có cùng sở thích
Nên đi cùng với người có cùng sở thích

Sở thích ăn uống giống nhau khi cùng nhau đi thưởng thức tại nhà hàng buffet sashimi sẽ giúp cảm hứng ăn uống tốt hơn. Mặc dù có thể tự do chọn món, nhưng dù sao có cạ vẫn vui hơn đúng chứ? cùng sở thích về ăn uống giúp bạn và người đó có thể trò chuyện vui vẻ hơn về những món ăn trong suốt bữa tiệc, điều này được chứng minh giúp ăn được nhiều hơn và ngon miệng hơn.

Hãy xem qua quầy đồ ăn một lượt


Đây là việc nên làm khi bạn muốn chọn được những món ngon và độc đáo trong quầy đồ buffet sashimi của nhà hàng đó. Đừng vội vàng ăn theo trình tự, bạn sẽ hối hận đấy. Nhiều người vào có xu hướng đi ăn món khai vị rồi mới tới các món khác, tuy nhiên lời khuyên cho bạn là hãy chọn món chất lượng, các món ít được thưởng thức để ăn trước.

Nguyên tắc chọn món

Nguyên tắc chọn món
Nguyên tắc chọn món

Khi thưởng thức buffet Nhật, chúng ta có những nguyên tắc chọn món, giúp bạn ăn được nhiều và ngon hơn. Cụ thể là bạn nên chọn món ít tinh bột trước, ít no trước, chọn các món khô, món nước để sau. Và nhớ kết hợp rau xanh khi ăn để tránh đầy bụng và đủ chất.

Đừng bao giờ lấy quá nhiều thức ăn


Đây là một nét văn hóa khi bạn đi ăn buffet ở các nhà hàng, có thể một menu hấp dẫn như ở buffet sushi Kei sẽ hấp dẫn bạn, muốn lấy nhiều để thưởng thức. Nhưng đừng nên, nếu bạn muốn ăn ngon và chất lượng, đừng nên chỉ tập trung 1 món hoặc lấy quá nhiều khiến bạn có cảm giác no.
Bên cạnh đó, bạn cũng hãy mặc những trang phục cảm thấy gọn gàng, thoải mái, điều này tốt hơn cho việc thưởng thức một bữa buffet đồ Nhật từ 1 – 2 tiếng đấy nhé. Đôi khi ban chưa no nhưng chiếc váy của bạn đã khiến bạn không thể ăn thêm nữa.

Trên đây là một số kinh nghiệm hữu ích khi đi ăn buffet Nhật mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng với bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn không chỉ chọn được quán ăn ngon, mà còn có được bữa ăn chất lượng, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị món ăn của xứ sở hoa anh đào.