Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mẹo hay khi đi ăn buffet hải sản 5 sao tại nhà hàng

Bạn có phải là một tín đồ của buffet hải sản? bạn có muốn những bữa ăn này mình sẽ được thưởng thức thỏa thích nó? Bởi sự thật là giá buffet...

Bạn có phải là một tín đồ của buffet hải sản? bạn có muốn những bữa ăn này mình sẽ được thưởng thức thỏa thích nó? Bởi sự thật là giá buffet hải sản không hề rẻ và ăn như thế nào không đau bụng cũng là một câu hỏi lớn. Nếu có bạn cần phải note lại ngay những mẹo đi ăn buffet hải sản tại các nhà hàng 5 sao đẳng cấp nhé.

    Lựa chọn địa điểm ăn buffet hải sản hợp lý


    Lựa chọn địa điểm ăn buffet hải sản hợp lý
    Lựa chọn địa điểm ăn buffet hải sản hợp lý

    Khi đi ăn buffet hải sản, mẹo đầu tiên là chọn địa điểm hợp lý, vì sự thật là không phải nhà hàng 5 sao nào cũng dành được lời khen từ thực khách. Hãy xem những review của mọi người về địa điểm họ đã từng ghé đến và chọn cho mình một cái tên. Bạn sẽ ăn buffet hải sản một cách ngon miệng và xứng đáng với số tiền bỏ ra chỉ khi bạn tìm thấy địa chỉ chuẩn.

    Thời gian ăn buffet hải sản phải từ 2 – 3 tiếng


    Để có thể ăn buffet hải sản thoải mái, cảm nhận được vị ngon của từng loại khác nhau, hãy dành từ 2 – 3 tiếng. Thời gian này được xem là hợp lý nhất là khi bạn ăn buffet hải sản ở TPHCM, đơn giản vì đông. Chúng ta hãy đến sớm để có thể chọn lựa những món có trong menu, có thời gian thưởng thức tiệc buffet với hải sản hảo hạng một cách trọn vẹn nhất. Và khung giờ hợp lý nhất là buổi tối nhé.

    Cân đối lượng và món ăn khi dùng buffet hải sản


    Cân đối lượng và món ăn khi dùng buffet hải sản
    Cân đối lượng và món ăn khi dùng buffet hải sản

    Ai cũng biết rằng khi đi ăn buffet hải sản bạn có thể chọn thỏa thích các món với số lượng mình muốn. Tuy nhiên một người có văn hóa ăn uống, sẽ lấy lượng thức ăn vừa phải, cũng không lấy mỗi một món cho mỗi lần vì như vậy bạn khó thưởng thức hết các hương vị hải sản. Đi ăn buffet hải sản TPHCM có rất nhiều nhà hàng sẽ khuyên thực khách không nên lãng phí thức ăn.

    Cách chọn món khi ăn buffet hải sản


    Bạn sẽ thưởng thức bữa buffet hải sản này một cách đúng chuẩn khi biết chọn món. Vậy chúng ta chọn món khi đi tham dự tiệc buffet hải sản như thế nào? Vẫn là những quy tắc cũ, khô trước nước sau, mặn trước ngọt sau. Và hãy chọn những món hải sản đắt tiền mà bạn ít có cơ hội thưởng thức nhé.

    Đối với những món chiên rán, nhiều tinh bột khuyên bạn không nên ăn quá nhiều vì nó gây no bụng rất nhanh và bạn sẽ không thể ăn thêm bufft hải sản nữa. Tuy nhiên đừng chỉ chăm chăm vào ăn hải sản, hãy kết hợp thêm các món salad và rau củ nhé.

    Và sẽ có những lúc bạn không nên đi ăn buffet hải sản


    Và sẽ có những lúc bạn không nên đi ăn buffet hải sản
    Và sẽ có những lúc bạn không nên đi ăn buffet hải sản

    Không phải lúc nào đi ăn buffet hải sản cũng được nhé, hoàn cảnh phù hợp cũng ảnh hưởng tới chất lượng bữa ăn và khả năng ăn uống của bạn đấy. Cụ thể là bạn nên ở nhà khi:

    - Đi ăn một mình, vì sẽ không có ai cùng trò chuyện nên năng suất ăn giảm hẳn và đôi khi bạn cũng không thấy ngon miệng

    - Bạn là người kén ăn, sẽ rất phí nếu bạn đang trong giai đoạn kén ăn mà lại đi thưởng thức một bữa buffet hải sản đắt tiền đúng chứ

    - Thời gian eo hẹp cũng không nên đi nhé vì bữa ăn này cần tới 2 – 3 tiếng đấy
    - Một số bệnh kiêng kỵ với hải sản nên bạn sẽ không nên đi ăn buffet hải sản nhé.

    Như vậy chúng tôi vừa chia sẻ với bạn mẹo hay khi đi ăn buffet hải sản ở những nhà hàng 5 sao rồi nhé. Chúc bạn có được bữa ăn chất lượng và xứng đáng với số tiền mình bỏ ra nhé.