Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Một số hình ảnh buffet dimsum ngon tại nhà hàng ngon khó cưỡng

Dimsum là món ăn đến từ nền ẩm thực Trung Hoa. Để giúp cho mọi người dễ dàng tiếp cận với món ăn này, các nhà hàng buffet dimsum xuất hiện r...

Dimsum là món ăn đến từ nền ẩm thực Trung Hoa. Để giúp cho mọi người dễ dàng tiếp cận với món ăn này, các nhà hàng buffet dimsum xuất hiện rất nhiều để đáp ứng nhu cầu trên. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số nhà hàng phục vụ buffet dimsum cũng như hình ảnh minh họa hấp dẫn về món dimsum.

    Đặc điểm của dimsum


    Đặc điểm của dimsum
    Đặc điểm của dimsum

    Nhắc đến món dimsum là nhắc đến sự tinh túy của ẩm thực Trung Hoa. Để mang đến được một chiếc bánh ngon đòi hỏi đầu bếp phải cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng giai đoạn chế biến. Đầu tiên về lớp bột bên ngoài, phải được trộn và cán ở một mức độ nhất định, không quá mỏng cũng không được quá dày.

    Tiếp theo đến lớp nhân, bên trong có thể gồm nhân thịt, tôm, nấm,... Tất cả phải được băm nhuyễn vừa phải, nêm nếm sao cho vừa miệng nhất. Sau đó chấm với nước chấm để mang lại hương vị chuẩn, phù hợp với khẩu vị của mọi khách hàng. Từ sự cầu kỳ đó, món dimsum dần dần đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến thưởng thức món ăn này. Để trải nghiệm trở nên trọn vẹn hơn, hãy tham khảo qua một số nhà hàng buffet dimsum dưới đây:

    Nhà hàng Orientica


    Nhà hàng Orientica
    Nhà hàng Orientica

    Điều các bạn cần chú ý khi đến Orientica đó là chú ý vào thời gian phục vụ buffet dimsum. Nhà hàng chỉ phục vụ vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, khung giờ từ 9h00 - 14h30. Không giống như các loại buffet khác, các bạn sẽ order món theo sở thích của mình và được dọn lên khi mới được hấp, còn nóng hổi.

    Buffet dimsum Yu Chu


    Buffet dimsum Yu Chu
    Buffet dimsum Yu Chu

    Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món Hoa, đặc biệt là dimsum. Do đó, hương vị món ăn này có vẻ khá chuẩn và mang tính Trung Hoa hơn các nhà hàng khác. Dimsum tại đây có lớp vỏ dai dai ăn rất thích.

    Buffet dimsum Li Bai


    Buffet dimsum Li Bai
    Buffet dimsum Li Bai

    Đến với Li Bai, các bạn sẽ thỏa thích lựa chọn trải nghiệm tới hơn 50 loại dimsum khác nhau. Để trải nghiệm buffet dimsum tại Li Bai, các bạn hãy chú ý đến vào tối chủ nhật hàng tuần từ 18h30 - 22h00.

    Nhà hàng Royal Garden


    Nhà hàng Royal Garden
    Nhà hàng Royal Garden

    Chỉ cần với 328k/người, các bạn sẽ được đắm mình vào thiên đường đầy các món dimsum. Với không gian yên tĩnh, rộng rãi, đây chính là nơi để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tụ họp vào những ngày cuối tuần.