Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mức lương lễ tân khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao và 2 sao

Mức lương lễ tân khách sạn chắc hẳn là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra khi theo đuổi ngành nghề này. Vậy lễ tân khách sạn lương bao nhiêu?...

Mức lương lễ tân khách sạn chắc hẳn là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra khi theo đuổi ngành nghề này. Vậy lễ tân khách sạn lương bao nhiêu? Nghề nghiệp này đươc phân ra theo quy mô các khách sạn từ 2 sao tới 5 sao, mức lương cũng vì vậy mà chênh lệch nhau hơn. Cùng tìm hiểu con số cụ thể nhé.

    Mức lương lễ tân khách sạn 5 sao 


    Mức lương lễ tân khách sạn 5 sao
    Mức lương lễ tân khách sạn 5 sao 

    Mức lương lễ tân khách sạn 5 sao hiện nay đang có ngưỡng từ 5 – 7 triệu đồng mỗi tháng. Điều này tùy vào thâm niên, năng lực cũng như kinh nghiệm làm việc sẽ biết được nhân viên lễ tân khách sạn lương bao nhiêu.

    Bên cạnh mức lương tối thiểu của nhân viên lễ tân, họ sẽ còn được hưởng các % hoa hồng từ tổng tiền dịch vụ mà khách hàng chi trả cho khách sạn đó. Vậy nên để có một con số chính xác về việc làm lễ tân khách sạn lương bao nhiêu là điều khó đoán biết đấy nhé. Nó phụ thuộc cả vào tình hình kinh doanh của khách sạn đó.

    Ngoài ra, lương của lễ tân khách sạn đôi khi còn có tiền tips, đây là tiền mà khách hàng trả cho lễ tân vì sự nhiệt tình và phục vụ dịch vụ tốt của họ. Cho thấy sự hài lòng của khách hàng.

    Mưc lương lễ tân khách sạn 4 sao


    Mức lương lễ tân khách sạn 4 sao cũng không kém cạnh 5 sao là mấy, dao động từ 4 – 6 triệu đồng mỗi tháng. Sự phân biệt lương rõ nhất chắc chỉ khi bạn so sánh lương lễ tân công ty với khách sạn mà thôi.
    Ngoài ra lương trung bình của lễ tân khách sạn 4 sao sẽ còn tùy thuộc vào tiền tips và % tiền tổng dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Nên thang bảng lương khách sạn của vị trí này cũng sẽ là con số không cố định trừ lương cơ bản.

    Mức lương lễ tân khách sạn 3 sao


    Mức lương lễ tân khách sạn 3 sao rơi vào 3 – 5 triệu đồng mỗi tháng, ngoài ra để biết được lễ tân lương bao nhiêu còn phụ thuộc vào tiền tips và tiền % khách hàng dùng dịch vụ. Thu nhập thường rơi vào 6 – 7 triệu đồng mỗi tháng.

    Mức lương lễ tân khách sạn 2 sao


    Mức lương lễ tân khách sạn 2 sao
    Mức lương lễ tân khách sạn 2 sao

    Cũng không khác gì các khách sạn 3 sao, mức lương lễ tân khách sạn 2 sao cũng rơi vào từ 3 – 5 triệu đồng mỗi tháng. Và thêm tiền tips và tiền % kia thì lương lễ tân khách sạn 2 sao cũng dao động từ 6 – 7 triệu đồng mỗi tháng.

    Nhìn chung có thể nói mức lương lễ tân khách sạn giữa các quy mô khác nhau sẽ không giống nhau và phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Nhưng chắc rằng những chia sẻ này cũng đã đủ giải đáp thắc mắc lễ tân khách sạn lương bao nhiêu mà nhiều người đang quan tâm.

    Nếu bạn tìm hiểu kỹ, thì ngoài vị trí này, chúng ta còn có các vị trí nhân viên khác tại khách sạn với mức thu nhập đôi khi còn hấp dẫn hơn. Vậy nên chỉ cần bạn có kinh nghiệm, thì không chỉ lễ tân, mà hoàn toàn có thể ứng tuyển vào các vị trí khác nhau trong bộ máy nhân viên khách sạn.

    Tuy nhiên có một đãi ngộ chính là thâm niên làm việc của nhân viên lễ tân càng lâu, mức lương cơ bản của họ đôi khi sẽ được tăng lên. Hơn nữa các khách sạn đều hiểu được rằng đây là vị trí chủ chốt, là bộ mặt của khách sạn đó, nên các chế độ đãi ngộ của nhân viên lễ tân cũng vì vậy mà luôn được chú trọng.