Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Nhà hàng buffet cua - thiên đường ăn uống cuối tuần

Đối với những tín đồ yêu thích cua thì việc tìm cho mình một nhà hàng buffet cua là thắc mắc của không ít người. Sau một tuần làm việc vất v...

Đối với những tín đồ yêu thích cua thì việc tìm cho mình một nhà hàng buffet cua là thắc mắc của không ít người. Sau một tuần làm việc vất vả, đến nhà hàng và thưởng thức những con cua thơm ngọt đi kèm nước sốt hấp dẫn, đậm đà là mong muốn hàng tuần. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về nhà hàng buffet cua nhé.

Trên cả nước hiện nay có không ít quán buffet cua, chúng ta không quá khó để có thể tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức. Thế nhưng, không phải nhà hàng nào cũng khiến chúng ta cảm thấy hài lòng, khẩu vị hoặc phong cách phục vụ của nhân viên chưa khiến khách hàng cảm thấy thỏa mãn.

    Nhà hàng buffet cua nào nên lựa chọn?

    Nhà hàng buffet cua nào nên lựa chọn?
    Nhà hàng buffet cua nào nên lựa chọn?

    Hiện nay, một số review buffet vua cua phổ biến nhất đó là về nhà hàng vua cua. Thịt cua chắc, dai kết hợp với 13 loại sốt chế biến theo công thức động quyền, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, khó quên.

    Hiện nay, các trang mạng xã hội chia sẻ rất nhiều về gói buffet cua tại nhà hàng Vua Cua. Ngay lúc này, bất kì ai cũng sẽ thắc mắc về giá buffet vua cua là bao nhiêu. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng món ăn bởi vị ngon của sốt, thịt cua và thái độ phục vụ của nhân viên. Giá của một gói buffet cua tại nhà hàng vua cua chỉ 349.000 đồng.

    Các khách hàng khi thưởng thức cua tại nhà hàng Vua Cua đều cảm thấy thích thú, “checkin” trước khi ăn để khoe trên mạng xã hội. Nhờ đó, nhà hàng lấy được sự tin tưởng của khách hàng, được “gián tiếp” PR, khách hàng đến Vua Cua cứ thế ngày một tăng. Một ngày có thể đón hàng trăm lượt khách hàng đến thưởng thức gói buffet cua.

    Nhà hàng buffet cua ngon cực đỉnh
    Nhà hàng buffet cua ngon cực đỉnh

    Vào cuối tuần, buffet Vua Cua chính là lựa chọn hợp lý dành cho mọi người muốn tụ tập với bạn bè, gia đình. Mỗi khi thèm cua Cà Mau mà ngại đi chợ và lười chế biến, chỉ cần đến đây, Vua Cua chính là điểm đến lý tưởng với những tín đồ hải sản, đặc biệt là cua Cà Mau.

    Chỉ với 349.000 đồng với set 3 con cua, đặc biệt chỉ còn 299.000 vào khung giờ 10 - 14h hàng ngày. Đây là chương trình giảm giá đặc biệt được Vua Cua áp dụng. Khách hàng có thể được thưởng thức nhiều cách chế biến cua khác nhau bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm, truyền ngọn lửa đam mê vào những món ăn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Ngoài 3 con cua Cà Mau, khách hàng sử dụng gói buffet cua 349.000 đồng còn được chọn 5 món ăn kèm không giới hạn.

    Lời khuyến khích khi đi ăn buffet vua cua là nên đi cùng gia đình, hoặc nhóm đông bạn bè để có thể được thưởng thức và trải nghiệm nhiều loại sốt hơn. Điểm đặc biệt khiến khách hàng hài lòng, có tâm lý thoải mái khi đi ăn đó là Vua Cua đảm bảo thịt chắc, nếu bị ốp hoặc không chắc thịt, Vua Cua sẽ đổi trả cho khách hàng con mới.

    Các nguyên liệu dùng để chế biến cua đều được lựa chọn kỹ càng, có nguồn gốc xuất xứ nhất định. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thưởng thức cua Cà Mau tại đây.

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, sau 4 năm thành lập, tại TP.HCM đã có 5 chi nhánh nhà hàng buffet Vua Cua. Vì vậy, không quá khó để các bạn có thể lựa chọn được Vua Cua gần chỗ ở của mình. Bằng cách áp dụng mô hình tiệc buffet, khách hàng có thể trải nghiệm tối đa cơ hội thưởng thức cách chế biến món ăn tại đây.