Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Những câu hỏi phỏng vẫn lễ tân khách sạn

Nếu đang có ý định ứng tuyển vào vị trí lễ tân, chắc hẳn rằng bạn đang quan tâm tới những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn. Bài chia sẻ hô...

Nếu đang có ý định ứng tuyển vào vị trí lễ tân, chắc hẳn rằng bạn đang quan tâm tới những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn. Bài chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn hiểu được khi phỏng vẫn lễ tân, nhà tuyển dụng có thể đặt ra những câu hỏi nào. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

    Những câu hỏi phỏng vấn lễ tân về thông tin cá nhân


    Những câu hỏi phỏng vấn lễ tân về thông tin cá nhân
    Những câu hỏi phỏng vấn lễ tân về thông tin cá nhân

    Đầu tiên, những câu hỏi phỏng vấn lễ tân sẽ thuộc vào khía cạnh thông tin cá nhân. Chắc hẳn rằng khi đi phỏng vấn lễ tân khách sạn hay bất kỳ một vị trí nào trong khu vực tiền sảnh, hoặc ngành nghề khác, nhà tuyển dụng đều hỏi bạn những thông tin này.

    Việc đưa ra câu hỏi phỏng vẫn lễ tân khách sạn về thông tin cá nhân giúp nhà tuyển dụng hiểu cơ bản về ứng viên của mình, đôi khi để tiện xưng hô hoặc một phần đánh giá về kinh nghiệm từng làm việc tại vị trí này của họ.

    Thậm chí khi phỏng vấn lễ tân công ty, bạn cũng có thể gặp các câu hỏi này. Cụ thể câu hỏi phỏng vấn nhân viên lễ tân khách sạn về cá nhân sẽ bao gồm 4 câu hỏi chính:

    Câu hỏi 1: Bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân

    Đối với các câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn như thế này, bạn không nên trả lời phỏng vấn lễ tân khách sạn một cách lan man. Hãy tập trung vào vấn đề chính mà mẫu câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn đề cập.
    Trường hợp này, cách trả lời phỏng vấn lễ tân khách sạn nên tập trung vào các vấn đề chính về:
    Tên, tuổi
    Quá trình học tập, làm việc
    Tình trạng hôn nhân
    Sở thích
    Điểm mạnh
    Chuyên môn
    Thông thường những câu hỏi khi phỏng vấn lễ tân khách sạn dạng này có thời lượng là 2 phút để ứng viên trả lời nên hãy cân nhắc

    Câu hỏi 2: Điểm mạnh điểm yếu của bạn là gì?

    Điểm mạnh, điểm yếu là câu hỏi không thể thiếu trong bài phỏng vấn lễ tân khách sạn. Đối với dạng câu hỏi này, kinh nghiệm đi phỏng vấn lễ tân khách sạn là hãy nói hết điểm mạnh và khoan vội nói điểm yếu của mình.

    Câu hỏi 3: Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?

    Câu hỏi khi phỏng vấn lễ tân khách sạn tiếp theo chính là vì sao nghỉ ở công ty cũ. Nhiều ứng viên chưa có kinh nghiệm phỏng vấn lễ tân khách sạn, sẽ vô tình nói xấu công ty cũ, nhưng việc này là không nên nhé. Kỹ năng phỏng vấn xin việc lế tân khách sạn thông minh là hãy nói mình muốn học hỏi và tích lũy thêm nhiều kiến thức hơn nên muốn đổi môi trường làm việc.

    Câu hỏi 4: Mức lương bạn mong muốn là bao nhiêu?

    Câu hỏi cuối cùng khi phỏng vẫn xin việc lễ tân khách sạn là mức lương. Trong trường hợp này, kinh nghiệm phỏng vấn xin việc lễ tân khách sạn thông minh là hãy đưa một mức phù hợp, không quá cao, không quá thấp.

    Những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn về chuyên môn


    Những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn về chuyên môn
    Những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn về chuyên môn

    Những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn về chuyên môn rất quan trọng trong cách phỏng vấn lễ tân khách sạn. Vì khi đi phỏng vấn làm lễ tân khách sạn, chuyên môn là yếu tố cần có và càng được yêu cầu cao nếu như bạn ứng tuyển vào các khách sạn 4 5 sao.

    Vậy nên bạn có thể thấy khi phỏng vấn lễ tân hành chính cho khách sạn 4 5 sao, đôi khi sẽ là câu phỏng vấn lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh thay vì tiếng Việt. Cụ thể khi phỏng vấn về chuyên môn,
    sẽ có các câu hỏi liên quan tới:

    Bạn hiểu gì về vị trí đang ứng tuyển
    Kỹ năng nào là quan trọng nhất với 1 nhân viên lễ tân
    Đưa ra vài câu hỏi tình huống phỏng vấn lễ tân khách sạn
    Bạn có sẵn sàng làm thêm giờ không?
    Bạn muốn hỏi gì về chúng tôi không?

    Tất cả những câu hỏi được đặt ra này, nhằm mục đích để nhà tuyển dụng thấy được cách trả lời phỏng vẫn lễ tân khách sạn của ứng viên. Hiểu thêm về kỹ năng, tính cách, thái độ, nghiệp vụ của họ đang có. Có thể đáp ứng điều kiện khách sạn cần hay không.

    Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cùng bạn những câu hỏi phỏng vấn lễ tân khách sạn mà bạn có thể bắt gặp khi đi phỏng vấn. Chúc bạn sẽ sớm tìm được vị trí ưng ý.