Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Những quán buffet nướng 99k ngon “Ăn Cực Đã” tại HCM

Bạn đã có trong tay mình tên những quán buffet nướng 99k ngon nào tại HCM? Nếu như chỉ mới biết tới những quán buffet nướng 99k Hà Nội thì ...

Bạn đã có trong tay mình tên những quán buffet nướng 99k ngon nào tại HCM? Nếu như chỉ mới biết tới những quán buffet nướng 99k Hà Nội thì hôm nay hãy bỏ túi thêm một vài cái tên nữa nhé.

    Hell Bull BBQ N Beer


    Quán buffet Hell Bull BBQ N Beer
    Quán buffet Hell Bull BBQ N Beer

    Cái tên đầu tiên trong danh sách quán buffet nướng 99k HCM chính là Hell Bull BBQ N Beer. Đây là một trong những nhà hàng buffet bbq 99k được giới trẻ Sài Thành yêu thích. 

    Là nơi bạn có thể thoải mái ăn uống các món khác nhau mà không lo tới chi phí vì chỉ 99k. Món ăn phù hợp đa dạng với khẩu vị của thực khách. Luôn nằm trong top những quán buffet nướng trưa 99k được ưu tiên lựa chọn. Những nguyên liệu tại đây được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Với đa dạng các món từ thịt và hải sản được tẩm ướp với bí quyết riêng, để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn. 

    Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian ẩm thực tại đây, hãy đến với địa chỉ 41 Xuân Thủy, Thảo Điền, quận 2. 

    Buffet nướng Cánh Đồng Quán


    Địa chỉ của quán buffet nướng 99k này tại 948A Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp. Tuy rằng đây là một địa chỉ xa trung tâm thành phố, nhưng được nhiều thực khách tìm đến. Đến với quán buffet nướng 99k này bạn sẽ được thưởng thức các món như hải sản nướng, lòng nướng, thịt nướng được tẩm ướp ngon miệng. Đặc biệt nếu muốn dùng thêm lẩu bạn chỉ cần trả thêm 25k, quá rẻ đúng không nào? Nên bạn sẽ tiếc nuối nếu như lỡ bỏ qua cái tên này trong danh sách tìm kiếm đấy nhé.

    Chen buffet


    Chen buffet là một trong những quán buffet nướng 99k được liệt kê vào danh sách những quán buffet hấp dẫn tại HCM. Địa điểm này nổi tiếng với menu hải sản nướng hấp dẫn và ngon miệng, không kém cạnh những địa chỉ buffet nướng 99k Hà Nội. Không chỉ vậy bạn sẽ còn thấy được sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. 

    Cùng với hải sản là các loại thịt được tẩm ướp đậm đà, ngon miệng. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ buffet nướng giá rẻ thì không nên bỏ qua cái tên này. 

    Buffet Chú Tèo 99k


    Tên gọi thân thương và ngộ nghĩnh này là một trong những quán buffet nướng 99k hấp dẫn bao người. Địa chỉ quán tại 16A Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM. Đây là một trong những quán buffet nướng 99k Phạm Văn Đồng hấp dẫn thực khách với muôn vàn món ăn hấp dẫn, hương vị lạ miệng với không gian đẹp mắt. Nên hãy nhanh chân trải nghiệm để cảm nhận nhé.

    Buffet 99k Những Chàng Trai

    Quán ăn buffet 99k Những Chàng Trai
    Quán ăn buffet 99k Những Chàng Trai

    Với 99k, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn các món có trong menu của quán. Đây cũng là một trong những địa chỉ buffet nướng 99k hấp dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Bạn sẽ được thưởng thức menu với 50 món mỗi ngày, đa dạng hương vị, mùi thơm, hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên. Địa chỉ của quán tại 233 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon, hợp vệ sinh, được chế biến đúng quy trình, cùng với những bí quyết riêng làm nên sự độc đáo trong mỗi món ăn.

    Trên đây là những địa chỉ quán buffet nướng 99k ngon bổ rẻ mà chúng tôi bật mí cùng bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi muốn thưởng thức một bữa buffet ngon với mức giá hợp lý. Ngoài ra còn rất nhiều quán buffet bbq Phú Hòa 99k hay các địa chỉ quận, phường khác tại HCM mà bạn có thể tìm hiểu thêm, để chọn cho mình được điểm dừng chân hợp lý nhất.