Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Thỏa sức thưởng thức pizza tại các nhà hàng Buffet Pizza

Trước kia, khi muốn thưởng thức bánh Pizza nhưng giá thành của một cái là không rẻ. Giờ đây, để chiều lòng và thu hút các tín đồ pizza, các ...

Trước kia, khi muốn thưởng thức bánh Pizza nhưng giá thành của một cái là không rẻ. Giờ đây, để chiều lòng và thu hút các tín đồ pizza, các nhà hàng mở đại tiệc buffet pizza để khách hàng thưởng thức thoải mái mà không lo về giá cả. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về các ưu đãi hấp dẫn này ở các nhà hàng pizza nhé.

Pizza là một trong những món ngon được giới trẻ yêu thích, mê mẩn. Tuy nhiên, giá thành của pizza đối với học sinh, sinh viên thực sự chưa phù hợp. Vì vậy, nắm bắt được nhu cầu này, các nhà hàng pizza đã đưa ra các chương trình ưu đãi, luôn thu hút và gây sự chú ý đối với giới trẻ, trong đó có buffet pizza.

    Buffet Pizza Hut


    Buffet Pizza Hut
    Buffet Pizza Hut

    Thương hiệu Pizza Hut thu hút khách hàng bằng cách thu hút khách hàng bởi chương trình buffet đặc biệt vào mỗi thứ 6 hàng tuần, trong khung giờ từ 10:00 - 22:00. Thực đơn cực kỳ đa dạng với đủ loại pizza, mì Ý, bánh cuộn phomai, bánh mì bơ tỏi, salad,... chỉ với giá thành quá rẻ, 129.000đ. Chỉ với mức giá này, các bạn đã có thể thưởng thức thoải mái không giới hạn các loại pizza sang chảnh như: Thập cẩm cao cấp, Tôm sốt bơ tỏi, Hải sản sốt Pesto,... Cùng với đó là món salad trộn cá ngừ tươi, khoai tây chiên thơm giòn, mì Ý hải sản sốt cà chua hảo hạng,...

    Đây là mức giá quá ưu đãi của buffet Pizza Hut, các đối tượng có thể trải nghiệm gói buffet này rất phù hợp cho các bạn sinh viên, thoải mái tụ tập mà không lo về giá cả. Nếu bạn dắt trẻ em đi, giá vé chỉ 65.000đ. Đặc biệt, khi dẫn trẻ em cao dưới 1 mét sẽ được miễn phí (1 bé/người lớn). Tại TP.HCM, danh sách các cửa hàng áp dụng chương trình này như sau:

    - Pizza Hut Phan Xích Long: 93 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận.
    - Pizza Hut Nguyễn Trãi: 264-266 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5.
    - Pizza Hut Xô Viết Nghệ Tĩnh: 151 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh.
    - Pizza Hut Crescent Mall: Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7.
    - Pizza Hut D2 Văn Thánh: 164A – 166 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.
    – Pizza Hut Giga Mall: Tầng 5 TTTM GIGA Mall, 240-242 Phạm Văn Đồng, p. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức.
    - Pizza Hut Võ Văn Tần: 376A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.
    - Pizza Hut Lê Thị Hà: 14/1 Lê Thị Hà, Khu phố 8, Thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn.
    - Pizza Hut Võ Văn Ngân: 24 Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.
    - Pizza Hut Tỉnh Lộ 10: 348 Tỉnh lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân.
    - Pizza Hut Thống Nhất: 452 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp.
    - Pizza Hut Phạm Văn Chiêu: 82 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp.

    Buffet Domino’s Pizza


    Buffet Domino’s Pizza
    Buffet Domino’s Pizza

    Tuy làm một thương hiệu bánh pizza xuất hiện tại Việt Nam tương đối trễ, nhưng không vì thế mà không thu hút được khách hàng. Những ưu điểm mà khách hàng lựa chọn thưởng thức bánh pizza tại đây đó là: Bánh pizza đa dạng hương vị, vỏ bánh luôn đạt độ dai bởi bột tươi, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Chương trình ưu đãi buffet Domino’s pizza áp dụng vào cả thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

    Bánh pizza tại Domino’s Pizza có rất nhiều size khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhất định. Không những vào các ngày cuối tuần, mà trong tuần cũng có các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn chọn lựa loại bánh phù hợp kèm theo nước uống.

    Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến các nơi này để thưởng thức không giới hạn bánh pizza nào. Buffet pizza sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thỏa sức trải nghiệm từng hương vị mà không e ngại về giá cả.