Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Thưởng thức buffet sushi cực đã ở đâu?

Buffet sushi thơm ngon hấp dẫn chắc chắn là món ăn mà nhiều tín đồ ăn uống không thể bỏ qua. Tuy nhiên bạn sẽ không thể có được một bữa ăn t...

Buffet sushi thơm ngon hấp dẫn chắc chắn là món ăn mà nhiều tín đồ ăn uống không thể bỏ qua. Tuy nhiên bạn sẽ không thể có được một bữa ăn trọn vẹn nếu như không tìm thấy địa chỉ buffet sushi chất lượng. Vậy đâu là đáp án? Cùng tìm hiểu nhé.

    Những quán buffet sushi ngon ở Hà Nội


    Những quán buffet sushi ngon ở Hà Nội
    Những quán buffet sushi ngon ở Hà Nội

    Đầu tiên nếu bạn đang ở Hà Nội, hãy đến với các quán buffet sushi này nhé.

    Buffet sushi Isushi


    Nếu bạn tìm hiểu chắc sẽ biết được ăn buffet sushi là một trong những nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Những cuộn sushi thơm ngon, đủ vị, hấp dẫn từ các món thịt, cá, hải sản khiến bạn khó lòng chối từ. Và địa chỉ buffet sushi Isushi là một trong số những nơi bạn sẽ được trải nghiệm điều đó.

    Menu hấp dẫn miễn bàn, và độc đáo nhất chính là hơn 40 loại sushi. Chúng được bày biện một cách đẹp mắt, ngon miệng, sáng tạo, thành phần dinh dưỡng cao, chất lượng tuyệt hảo.

    Buffet sushi Kei


    Một địa chỉ bạn có thể đi ăn buffet sushi cùng gia đình và bạn bè tại Hà Nội chính là Kei. Kei nổi tiếng với menu hơn 200 món ăn và 50 loại sushi và sashimi khác nhau nên thoải mái cho bạn trải nghiệm tẹt ga. Các loại sushi đa dạng từ cá hồi, cá ngừ, tảo biển, tôm sú, sò,…

    Buffet sushi G8 Osake House


    Đến với nhà hàng này bạn sẽ không còn phải thắc mắc ăn buffet sushi ở đâu ngon. Nhà hàng với các món sushi được làm từ tôm, cá hồi, trứng cá hồi, rong biến, tẩm dầu mè vô cùng thơm ngon.

    Buffet sushi Daruma


    Đây cũng là một quán buffet sushi mà bạn nên thử vì độ ngon và hấp dẫn của sushi nơi đây không kém cạnh các nhà hàng khác. Bởi một menu cực khủng hơn 100 món sushi cho bạn thỏa thích thường thức.

    Những địa chỉ buffet sushi ngon ở TPHCM


    Những địa chỉ buffet sushi ngon ở TPHCM
    Những địa chỉ buffet sushi ngon ở TPHCM

    Nếu bạn đang ở TPHCM, cũng có thể thưởng thức buffet sushsi cực ngon tại các nhà hàng dưới đây.

    Buffet sushi Cham Charm


    Đến với buffet sushi Cham Charm, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn tại một không gian đẳng cấp sang trọng. Với các món sushi thơm ngon hấp dẫn từ nguồn nguyên liệu xa xỉ. Mặc dù giá hơi chát nhưng tiền nào của đấy, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt trên từng miếng sushi.
    Đặc biệt qua bàn tay chế biến của những đầu bếp hạng sang nơi đây, bạn sẽ thấy hương vị sushi độc đáo không đâu sánh bằng, xứng đáng với số tiền bỏ ra để đổi lại một bữa ăn thịnh soạn, hấp dẫn.

    Buffet sushi Đạo Quán


    Nếu đang tìm một địa chỉ để ăn buffet sushi đúng điệu Nhật thì đây là đáp án cho bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn những loại sushi khác nhau, từ nhiều nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng. Được chế biến bởi những đầu bếp thượng hạng mang tới cho bạn cảm nhận vị ngon rõ trên từng miếng. Lại được bài trí vô cùng bắt mắt nên thực khách rất thích ghé đến với nhà hàng.

    Buffet sushi Enishi


    Nếu đang ở TPHCM, đừng bỏ qua nhà hàng buffet sushi Enishi nhé. Ban đầu chắc rằng bạn sẽ thật sự ấn tượng với không gian nhà hàng được trang trí đẹp mắt và ấm cúng, giống với xứ sở hoa anh đào. Nên bạn sẽ có trải nghiệm như được ăn sushi trên đất Nhật. Hấp dẫn hơn là menu với 126 món sushi thoải mái cho bạn trải nghiệm.

    Và còn rất nhiều những địa chỉ quán buffet sushi ngon hấp dẫn mà bạn có thể ghé thăm. Những cái tên này chỉ là một trong số rất nhiều địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè của mình nhé.