Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Thưởng thức lẩu rau thơm ngon tại Nhà hàng Buffet rau Đà Lạt

Bước chân lên Đà Lạt, các bạn không thể bỏ qua các nhà hàng buffet rau Đà Lạt. Đây là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích. Đa số các du...

Bước chân lên Đà Lạt, các bạn không thể bỏ qua các nhà hàng buffet rau Đà Lạt. Đây là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích. Đa số các du khách đến du lịch tại Đà Lạt đều có mong muốn thưởng thức món ăn này. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem món ăn này có gì hấp dẫn mà lại thu hút du khách được đến thế.

    Các loại rau của Đà Lạt có nét đặc trưng rất riêng bởi khí hậu và phương pháp trồng nơi đây. Được mệnh danh là thành phố sương mù mộng mơ, xinh đẹp, ngoài việc tham quan, vui chơi tại các khu du lịch, thưởng thức các món ăn tại đây cũng hết sức đặc sắc. Với khí hậu thuận lợi, các loại rau củ quả được trồng ở đây đều đảm bảo về độ tươi xanh, sạch sẽ. Và món lẩu rau tưởng chừng như đơn giản sẽ khiến các bạn cảm nhận được hương vị độc đáo nơi này. Dưới đây là một số địa chỉ buffet rau Đà Lạt để các bạn tham khảo:

    Nhà hàng buffet rau Đà Lạt Léguda


    Nhà hàng buffet rau Đà Lạt Léguda
    Nhà hàng buffet rau Đà Lạt Léguda

    Tọa lạc tại sân cáp treo đồi Robin đường 3 tháng 4, Phường 3, TP Đà Lạt, đây chính là địa điểm lý tưởng đối với những bạn yêu thích rau trong khẩu phần ăn của mình. Buffet lẩu rau Đà Lạt Léguda là địa điểm nổi tiếng tại đây. Với hương vị khác biệt, rau được trồng bởi các phương pháp đặc biệt mang đến rau organic, tốt cho sức khỏe con người.

    Tất cả các loại rau ở đây đều được nuôi trồng sạch sẽ và trải qua quá trình lựa chọn kỹ càng để đến với khách hàng. Tác dụng của rau củ quả sạch đối với sức khỏe con người rất tốt, giúp cho da dẻ mịn màng, sức khỏe dẻo dai, tăng cường sức đề kháng. Vì vậy, đến Đà Lạt và thưởng thức buffet rau Đà Lạt là một quyết định nên lựa chọn. Giá buffet rau Đà Lạt Léguda rất phù hợp, chỉ với 49k/người đủ để cho chúng ta no nê, hài lòng.

    View của nhà hàng Léguda nằm ngay bên đèo Prenn, có không gian rất thoáng đoãng, tầm nhìn rộng ra phía trước. Dường như chúng ta có thể nắm trọn khung cảnh thành phố khi thưởng thức món ăn ở đây. Vừa được thưởng thức món ăn ngon, vừa được ngắm cảnh yên bình, thơ mộng là mong ước của không ít người khi lên Đà Lạt.

    Nhà hàng Đà Lạt Thiên Nhiên


    Nhà hàng Đà Lạt Thiên Nhiên
    Nhà hàng Đà Lạt Thiên Nhiên

    Khách hàng muốn đến thưởng thức buffet rau Đà Lạt tại đây hãy đến địa chỉ số 125 Quốc lộ 20, Phường 11, TP. Đà Lạt. Đây chính là nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực rau củ quả với rất nhiều loại rau đặc trưng nơi đây. Bên cạnh việc thưởng thức các món rau tại đây, du khách còn có thể được tham quan các khu vườn miễn phí như hoa, các dàn dâu tây, dưa pepino. Đây chính là địa điểm dành cho các bạn “sống ảo” và checkin.

    Giá của buffet rau Đà Lạt tại đây là 59k/người, nước lẩu được thêm thoải mái, có nhiều loại nước chấm để lựa chọn. Còn các loại hải sản, thịt và đồ uống nếu gọi thêm, nhà hàng sẽ tính thêm theo đúng giá thành. Điểm đặc biệt đó là thưởng thức nồi lẩu hương vị đậm đà, đi kèm thêm các loại rau tươi, trà atiso sử dụng thoải mái mà không tính phí.

    Quán lẩu rau Đà Lạt Túy Tửu Lầu


    Quán lẩu rau Đà Lạt Túy Tửu Lầu
    Quán lẩu rau Đà Lạt Túy Tửu Lầu

    Tên quán Túy Tửu Lầu cho chúng ta cảm nhận được nét Trung Hoa sành điệu nơi đây. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời khi đặt chân đến xứ sở sương mù. Điểm nổi bật được khách hàng yêu thích đó chính là giá thành rẻ, quý khách sẽ được thoải mái thưởng thức hương vị của các loại rau củ quả tươi ngon.

    Trên đây là một số nhà hàng buffet rau Đà Lạt mà chúng tôi gợi ý cho các bạn. Còn rất nhiều nhà hàng khác cho các bạn lựa chọn để cảm nhận mỗi hương vị sao cho đa dạng, phong phú.