Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top 10 nhà hàng buffet nướng ngon nổi tiếng nhất Sài Gòn

Bạn đã có địa chỉ nhà hàng buffet nướng “ruột” nào cho mình tại Sài Gòn chưa? nếu đang băn khoăn, cùng khám phá top 10 các nhà hàng buffet ...

Bạn đã có địa chỉ nhà hàng buffet nướng “ruột” nào cho mình tại Sài Gòn chưa? nếu đang băn khoăn, cùng khám phá top 10 các nhà hàng buffet nướng tại HCM ngon nổi tiếng dưới đây nhé. Bạn sẽ có ngay được bữa buffet ngon tuyệt khi tìm đúng những nhà hàng ngon nhất.

    Pachi Pachi

    Nhà hàng buffet Pachi Pachi
    Nhà hàng buffet Pachi Pachi

    Pachi Pachi là nhà hàng buffet nướng với các món chính từ thịt và hải sản. Đặc biệt ấn tượng với thực khách chính là các vị sốt ướp thực phẩm ở đây rất độc đáo, lạ miệng, thơm ngon. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức menu đa dạng các món của nhà hàng buffet thịt nướng này. Nên hãy cân nhắc ăn gì trước tránh quá no nhé. 

    Cheap Eats


    Không thể nhắc tới Cheap Eats khi bạn tìm nhà hàng buffet đồ nướng ngon tại Sài Gòn.Nổi tiếng với món ăn ngon, nướng chấm đa dạng lạ miệng. Ngoài thịt và đa dạng hải sản, bạn còn được thưởng thức các món ăn nhẹ ngon miệng tại đây.

    King BBQ Buffet


    Nhắc tới nhà hàng buffet nướng, chắc chắn King BBQ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Sài Thành. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt thơm ngon được nhập khẩu từ Mỹ, kèm thêm một vài món Hàn nếu bạn muốn tại nhà hàng buffet BBQ này. 

    D‘Maris - Buffet cao cấp Hàn Quốc


    Nhà hàng buffet D‘Maris - Buffet
    Nhà hàng buffet Guy Kaku - Japanese BBQ

    Bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món ăn của nhiều vùng miền khi đến với nhà hàng buffet nướng này. Đây là một trong những địa chỉ buffet nướng TPHCM được nhiều người yêu thích, không chỉ bởi món ăn mà còn là không gian sang trọng và đẹp mắt. 

    Guy Kaku - Japanese BBQ


    Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản, đừng bỏ qua nhà hàng buffet nướng này. Với thức ăn, đồ uống đậm chất Nhật Bản sẽ khiến bạn như được đắm chìm trong chính không gian tại đất nước này. Cũng như các nhà hàng buffet lẩu nướng tại Hà Nội, thương hiệu nay có nhiều cơ sở thuận tiện cho nhiều thực khách thưởng thức.

    Sườn No.1


    Đến đây bạn sẽ được thưởng thức thoải mái các món buffet từ thịt và hải sản, kèm nước chấm ngon miệng và rau củ chống ngán cực hiệu quả. Đây cũng là một trong những nhà hàng buffet đồ nướng được lòng thực khách đấy nhé.

    Buffet Đệ Nhất


    Buffet nướng ngon Buffet Đệ Nhất
    Buffet nướng ngon Buffet Đệ Nhất

    Đây là nhà hàng nổi tiếng với những món buffet nướng dân giã, quen thuộc nhưng qua tay đầu bếp chuyên nghiệp nó được nâng lên một tầm mới và hấp dẫn bạn ngay từ miếng đầu tiên. Kèm theo đó là view nhà hàng sang trọng rất phù hợp cho bạn tổ chức những sự kiện tại đây.

    Level 9


    Đến với nhà hàng buffet nướng này bạn sẽ được thưởng thức các món Á  u, hải sản, BBQ ngon miệng hấp dẫn. Do những đầu bếp đỉnh cao chế biến và thêm view đẹp mắt để thưởng thức món ăn. 

    Buffet nướng Hương Sen


    Hương Sen là nhà hàng buffet nướng sở hữu vị trí khá đắc địa, bạn sẽ không phải đi đâu xa để thưởng thức các món nướng mà nhà hàng khác cũng có tại đây. Đặc biệt thức ăn sẽ chỉ được chế biến khi bạn gọi nên sẽ đảm bảo nóng hổi, dù phải chờ hơi lâu xíu nhé.

    Au Lac Do Brazil


    Nhà hàng buffet Au Lac Do Brazil
    Nhà hàng buffet Au Lac Do Brazil

    Nếu bạn muốn trải nghiệm nhà hàng buffet nướng với phong cách mới lạ nhưng rất thú vị thì đừng bỏ qua cái tên này. Bạn sẽ được chứng kiến trực tiếp cách mà đầu bếp chế biến từng miếng thịt tại bàn của bạn. Rất thú vị đúng chứ?

    Như vậy chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn top 10 nhà hàng buffet nướng ngon nổi tiếng tại Sài Gòn, hy vọng giúp các bạn trẻ có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi muốn thưởng thức một bữa buffet ngon và trọn vẹn.