Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top 5 nhà hàng buffet tôm hùm ngon nhất ở Thành phố HCM

Những bữa buffet tôm hùm sang chảnh và đầy dưỡng chất chắc chắn khiến bạn bị hấp dẫn. Vậy bạn đã bỏ túi được cho mình những nhà hàng buffet ...

Những bữa buffet tôm hùm sang chảnh và đầy dưỡng chất chắc chắn khiến bạn bị hấp dẫn. Vậy bạn đã bỏ túi được cho mình những nhà hàng buffet tôm hùm nào ngon ở TPHCM rồi? cùng khám phá top 5 dưới đây để chọn lựa nhé.

Nhà hàng buffet tôm hùm La Brasserie - Nikko Saigon Hotel


Nhà hàng buffet tôm hùm La Brasserie - Nikko Saigon Hotel
Nhà hàng buffet tôm hùm La Brasserie - Nikko Saigon Hotel

tên đầu tiên trong các nhà hàng buffet tôm hùm ngon ở TPHCM chính là La Brasserie - Nikko Saigon Hotel. Đây là cái tên đầu tiên khi bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng tôm hùm chất lượng nhất.
Ngoài những con tôm hùm size khủng, bạn sẽ còn được thưởng thức thêm các loại hải sản như hàu, cua, ghe, vẹm xanh,…Tất cả nguyên liệu này đều được cam kết về chất lượng tươi ngon, tẩm ướp ngon miệng. Phong cách chế biến đa dạng. Nên dù giá buffet tôm hùm tại đây cũng khá chát nhưng đắt xắt ra miếng đấy nhé.
Đặc biệt vời tôm hùm, thay vì chỉ một vài cách chế biến, thì tại đây bạn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến mọi phương thức khác nhau.

Nhà hàng buffet tôm hùm Market 39 – Intercontinental Hotel


Nói đến các nhà hàng buffet tôm hùm, không thể không nhắc tới Market 39 – Intercontinental Hotel. Ngoài việc trải nghiệm một không gian sang chảnh, kiến trúc độc đáo, bạn sẽ còn được thưởng thức tôm hùm ngon tuyệt đỉnh. Bạn có thể kiểm định bằng các groups review buffet tôm hùm về nhà hàng này.
Nhà hàng buffet tôm hùm này có được một điểm cộng lớn với thực khách khi nó đã thay thế những con tôm hùm cùng hải sản khác từ chín thành tươi sống. Vậy nên khi nào bạn ăn thì đầu bếp mới bắt tôm và chế biến, nghĩ thôi đã thấy tươi ngon rồi đúng không nào?

Nhà hàng buffet tôm hùm Hoàng Yến buffet Premier


Nhà hàng buffet tôm hùm Hoàng Yến buffet Premier
Nhà hàng buffet tôm hùm Hoàng Yến buffet Premier

Hoàng Yến buffet Premier cũng là một trong những nơi bạn có thể thưởng thức buffet tôm hùm ngon số một. Đây là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu thích hải sản. Bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những chú tôm hùm khổng lồ, thơm ngon qua bàn tay chế biến của đầu bếp thượng hạng. Mà tuyệt hơn còn là những món hải sản đa dạng khác.

Nhà hàng buffet tôm hùm Food Connexion – Pulman Sài Gòn


Cái tên tiếp theo trong những địa chỉ buffet tôm hùm đẳng cấp chính là Food Connexion – Pulman Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ như lạc bước vào thế giới ẩm thức với hải sản tươi ngon, đa dạng, ngập tràn. Tôm hùm tại đây cũng được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau như hấp, nướng, sốt tiêu, sốt phô mai,…Ngoài ra bạn sẽ còn được thưởng thức các món  u sang Á rất hấp dẫn.

Nhà hàng buffet tôm hùm Liberty Central


Nhà hàng buffet tôm hùm Liberty Central
Nhà hàng buffet tôm hùm Liberty Central

Cái tên cuối cùng trong top 5 nhà hàng buffet tôm hùm ngon nhất ở TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn ngày hôm nay là Liberty Central. Với một không gian yên tĩnh, đẹp mắt, độc đáo, ấn tượng với những quầy hải sản không chỉ là tôm hùm. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc hải sản đẳng cấp 5 sao tại đây.

Gian trưng bày hải sản đẹp mắt và độc đáo với đa dạng món, được chế biến khi còn tươi sống. Qua tay những đầu bếp chuyên nghiệp, hương vị món ăn dường như được nâng lên một tầm cao mới. Chắc chắn không làm bạn hối tiếc.

Như vậy là chúng tôi vừa chia sẻ cùng bạn top 5 nhà hàng buffet tôm hùm ngon nhất tại TPHCM. Chắc rằng sẽ còn nhiều địa chỉ nữa chưa được nhắc đến, nhưng chỉ với 5 cái tên này thôi chắc rằng đủ làm thỏa mãn mọi tín đồ yêu thích hải sản.

Chúc bạn sẽ có được những bữa ăn ngon và trải nghiệm thoải mái, thú vị với những địa chỉ có buffet tôm hùm này nhé.