Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top cửa hàng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng uy tín tại TPHCM

Các bạn đang có nhu cầu mua thiết bị bếp nhà hàng tại TPHCM, các bạn mới mở nhà hàng và rất cần một địa chỉ cung cấp uy tín? Bài viết sau đâ...

Các bạn đang có nhu cầu mua thiết bị bếp nhà hàng tại TPHCM, các bạn mới mở nhà hàng và rất cần một địa chỉ cung cấp uy tín? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn top cửa hàng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng uy tín tại TPHCM.

Thiết bị bếp nhà hàng là tập hợp các thiết bị bếp nấu, nướng, hấp, xào,... được sử dụng trong bộ phận bếp của các nhà hàng. Chúng được sản xuất và lắp đặt phù hợp với các tiêu chuẩn đặt ra trong nấu nướng và chế biến thực phẩm. Để có thể mang lại cho khách hàng những món ăn ngon, ngoài việc chuẩn bị các nguyên liệu, thực phẩm tươi sạch, thiết bị bếp cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số địa chỉ cung cấp thiết bị bếp nhà hàng ở Hồ Chí Minh:

    1.  Âu Việt Catering (AVC)


    Âu Việt Catering
    Âu Việt Catering

    Công ty AVC được thành lập từ năm 2010, đến nay đã dần chiếm được ưu thế trên thị trường thiết bị bếp công nghiệp tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Ưu điểm bởi giá thành phải chăng, nhờ đó mà được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn.

    Địa chỉ: 37 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
    Số điện thoại: 1900 0054

    2. Inox Hùng Cường


    Đây là một trong những cửa hàng bán thiết bị nhà bếp uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Các sản phẩm tại Hùng Cường chủ yếu được sản xuất từ chất liệu Inox, có chất lượng rất ổn định. Mỗi khi nhắc đến các thiết bị bếp Inox, có lẽ nhiều nhà đầu tư sẽ không quên được đơn vị công ty Hùng Cường. Có không ít nhà hàng lớn lựa chọn công ty này để thi công các bếp ăn chính.

    Đội ngũ thi công tại Hùng Cường sở hữu nhiều kinh nghiệm khi lắp đặt hệ thống trong bộ phận bếp. Từ đó, mang lại sự an toàn và sự thẩm mỹ nhất cho khách hàng. Vì vậy, đây là cửa hàng mà các bạn nên lựa chọn sử dụng khi cần lắp đặt thiết bị bếp cho nhà hàng.

    Địa chỉ: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, TPHCM
    Số điện thoại: (028)22.400.007

    3. Công ty TNHH Kỹ nghệ  Âu Á (AUA)

    Công ty TNHH Kỹ nghệ  Âu Á
    Công ty TNHH Kỹ nghệ  Âu Á

    Hiện nay, các khách sạn lớn rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tại công ty  u Á. Các sản phẩm được phân phối tại đây không những có mặt tại TP.HCM mà còn trên khắp thị trường cả nước. Do đó, các nhà hàng có thể hoàn toàn tin tưởng để AUA cung cấp và lắp đặt thiết bị bếp.

    Địa chỉ: 82/2 Đường số 2 – KP.6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM
    Số điện thoại: 096 1213 577

    4. Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Nam


    Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp thiết bị bếp gas, bếp inox công nghiệp chất lượng tại TP.HCM. Không những thế, bếp inox Việt Nam còn có dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng, thi công, lắp đặt theo yêu cầu, dịch vụ bảo hành ưu đãi tốt. Do đó, đây chính là giải pháp hiệu quả và an toàn, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

    Địa chỉ: 458 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 092.884.3838 – 0939.578.578

    5. Toàn Phát Corp

    Toàn Phát Corp
    Toàn Phát Corp

    Toàn Phát là một doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp nhà hàng. Các yếu tố làm nên tên tuổi thương hiệu đó là mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo cơ hội việc làm cho nhiều bạn trẻ có đam mê trong ngành gia công inox. Ngoài các thiết bị bếp, Toàn Phát còn chuyên lắp đặt kho lạnh, cung cấp hệ thống ga chuẩn và an toàn nhất.

    Trên đây là top 5 cửa hàng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng uy tín, chất lượng tại TP.HCM mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được địa điểm như mong muốn của mình.