Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Top nhà hàng buffet lẩu bằng chuyền ngon nổi tiếng nhất ở HCM

Bạn có muốn thưởng thức buffet lẩu băng chuyền không? Không gian của những nhà hàng với băng thức ăn di chuyển sinh động, không cần đi lại v...

Bạn có muốn thưởng thức buffet lẩu băng chuyền không? Không gian của những nhà hàng với băng thức ăn di chuyển sinh động, không cần đi lại và rất tiện lợi. Vậy bạn đã có được danh sách các nhà hàng buffet băng chuyển nào rồi? cùng tìm hiểu thêm về những cái tên này nhé.

    Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi


    Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi

    Cái tên đầu tiên trong top các quán buffet lẩu băng chuyền ngon ở HCM chính là Kichi Kichi. Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi là địa chỉ hàng đầu trong buffet lẩu băng chuyển, với thực đơn là những món nhúng lẩu tươi ngon, nước lẩu đậm đà.

    Đến với Kichi Kichi bạn sẽ không còn phải băn khoăn xem ăn buffet lẩu băng chuyền ở đâu ngon. Nếu bạn muốn ăn buffet băng chuyền đậm phong cách Nhật Bản thì đừng bỏ qua chuỗi nhà hàng lẩu
    băng chuyền Kichi – Kichi này nhé.

    Với các chi nhánh không chỉ ở HCM mà còn là Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác, bạn sẽ thoải mái thưởng thức hương vị độc đáo của lẩu băng chuyền tại thương hiệu này.

    Buffet lẩu băng chuyền Coca Suki


    Tiếp theo, trong top các quá buffet lẩu băng chuyền ngon ở TPHCM, là Coca Suki. Đây là nhà hàng lẩu băng chuyền TPHCM theo phong cách Hồng Kông. Nhà hàng lẩu băng chuyền này mang đến cho bạn trải nghiệm nguyên liệu thảo mộc, món ăn sạch sẽ, thơm ngon, đảm bảo sức khỏe.
    Đến đây bạn còn được trải nghiệm không gian thiết kế nhà hàng lẩu băng chuyền thoáng đãng và đẹp mắt, tạo cảm hứng ăn uống hiệu quả. Cũng như cho bạn những bức ảnh check in tự sướng sang chảnh.

    Buffet lẩu băng chuyền Ashima


    Buffet lẩu băng chuyền Ashima
    Buffet lẩu băng chuyền Ashima

    Ashima cũng là một trong những nhà hàng buffet lẩu băng chuyền ngon tại HCM. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức menu buffet lẩu nấm ngon tuyệt, bao gồm hơn 20 loại nấm quý được chế biến đảm bảo, ngon mắt. Cùng với đó là nước dùng thơm ngon, độc đáo. Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng lẩu băng chuyền gần đây, thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

    Buffet lẩu băng chuyền Osaka


    Osaka là một trong những nha fhàng lẩu băng chuyền HCM dù xa trung tâm nhưng chính việc mở nhà hàng lẩu băng chuyền này đã giúp các tín đồ mê lẩu được thưởng thức mà không cần đi quá xa.
    Đây là nhà hàng lẩu băng chuyền buffet nổi tiếng với lẩu nhân sâm bổ dưỡng, kèm theo hơn 60 loại đồ nhúng từ hải sản, thịt, rau củ,…sẽ giúp thỏa mãn đam mê ăn uống của những ai mong muốn tìm được nhà hàng lẩu băng chuyền TPHCM ngon rẻ.

    Buffet lẩu băng chuyền GuyJin


    Buffet lẩu băng chuyền GuyJin
    Buffet lẩu băng chuyền GuyJin

    GuyJin là địa chỉ buffet lẩu băng chuyền được lòng thực khách với các loại nhúng lẩu hấp dẫn từ hải sản, thịt bò, gà, heo…Menu phong phú với 8 loại lẩu chất lượng kèm theo nguyên liệu tươi ngon sẽ giúp bạn có được sự hài lòng. Hơn nữa bạn sẽ còn được thưởng thức món ăn trong một không gian nhà hàng thoáng mát và sạch sẽ.

    Buffet lẩu băng chuyền Phố Đêm


    Không quá nổi bật như những nhà hàng buffet lẩu băng chuyền khác, nhưng khi nói đến chất lượng thức ăn của Phố Đêm thì bạn không thể ngưng trầm trồ với sự thơm ngon của nó. Bạn sẽ được ăn lẩu buffet băng chuyền với hàng chục món nhúng hấp dẫn, tươi ngon, độc đáo kèm nước lẩu thơm ngon.
    Như vậy chúng ta đã cùng điểm qua một vài cái tên nhà hàng buffet lẩu băng chuyền ngon rẻ tại HCM để bạn có thể chọn lựa.

    Ngoài những cái tên này, chúng ta còn có rất nhiều lựa chọn khác, mà bạn có thể tìm hiểu và khám phá thêm. Chúc bạn sẽ có được những bữa ăn ngon miệng với loại hình buffet lẩu băng chuyền này nhé.