Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Trào lưu buffet ăn vặt thỏa mãn nhu cầu của giới trẻ hiện nay

Nhu cầu ăn vặt của giới trẻ hiện nay chưa bao giờ là đủ. Để thỏa mãn điều này, các địa chỉ buffet ăn vặt ngày càng xuất hiện nhiều hơn, đáp ...

Nhu cầu ăn vặt của giới trẻ hiện nay chưa bao giờ là đủ. Để thỏa mãn điều này, các địa chỉ buffet ăn vặt ngày càng xuất hiện nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem ở Sài Gòn, Hà Nội có những quán buffet ăn vặt nào ngon nhé.

Các món ăn vặt hiện nay có thể kể đến như: Bánh ngọt, kem, món hoa, sushi, chay,... Các nhà hàng, quán ăn phục vụ những món này không giới hạn số lượng, thu tiền một lần khi vào cổng đều gọi là nhà hàng, quán ăn phục vụ buffet ăn vặt. Nhờ đó, các bạn trẻ tha hồ, thỏa thích ăn vặt mà không phải lo về giá cả.

    Thị Buffet


    Thị Buffet
    Thị Buffet

    Nhà hàng Thị Buffet là sự kết hợp của 3 nền ẩm thực của miền Bắc - Trung - Nam. Do đó, đây chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ thỏa mãn niềm đam mê ăn vặt của mình. Các món điển hình mà các bạn có thể thấy ở đây như: Chè thưng, đậu đen bánh lọt, sương sáo, chả cá chiên, xúc xích chiên, bánh ướt chả lụa, bún đậu Hà Nội,...

    Với hàng trăm món ăn như thế, bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn được cho mình một vài món ăn để thưởng thức. Vừa trò chuyện cùng bạn bè, người thân, gia đình, vừa trải nghiệm các món ăn tại đây. Mức giá cho một người trải nghiệm tại thị Buffet trong khoảng 100.000 - 200.000 đồng/người.

    Buffet đồ ngọt L’angFarm


    Buffet đồ ngọt L’angFarm
    Buffet đồ ngọt L’angFarm

    Là hệ thống chuỗi cửa hàng buffet ăn vặt 99k đặc sản Đà Lạt. Chỉ cần 99k, đến với L’angFarm là các bạn đã thoải mái trải nghiệm đến hơn 80 món đặc sản tại xứ sở ngàn hoa. Thực đơn chủ yếu tại đây bao gồm các món ăn như: Chè, salad, kem, trái cây, rau củ quả tươi, sấy, bánh ngọt, sữa, nước trái cây, cà phê,...

    Không cần phải đặt chân đến Đà Lạt, mà ngay ở Sài Gòn các bạn cũng đã dễ dàng thưởng thức được các món ăn này. Các món ăn tại đây hầu hết có nguồn gốc từ tự nhiên, trải qua công đoạn chế biến đơn giản để khách hàng cảm nhận được hương vị tự nhiên vốn có của nó.

    Rainbow Buffet


    Được mệnh danh là thiên đường của lẩu nướng và xiên que, Rainbow Buffet chính là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích các món ăn này. Thực đơn tại đây với hơn 40 món mặn và ngọt, điển hình là: Chả cá, tôm viên, chả cốm, mực viên, xúc xích Đức, bò viên, bánh khọt, bánh xèo, các món chè, sương sáo,... Khoảng giá tại đây cũng rất vừa phải, dao động từ 100.000đ - 200.000đ.

    Buffet món Hoa Lu’s Corner


    Đây là địa điểm buffet ăn vặt sẽ giúp các bạn trẻ trải nghiệm được các món ăn của Trung Hoa. Các món ăn đặc trưng như: Há cảo, hoành thánh, cá viên cà ri, xíu mại,... Các món này có nhân thịt rất nhiều, phần bột bên ngoài tuy mỏng nhưng đảm bảo độ dai nhất định, hoàn toàn không hề bở. Các bạn có thể yêu cầu món chiên hoặc hấp tùy theo sở thích của mình.

    Furun Cafe - Buffet ăn vặt mini


    Furun Cafe - Buffet ăn vặt mini
    Furun Cafe - Buffet ăn vặt mini

    Đặt chân vào đây, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của từng vùng miền như: Bún đậu mắm tôm, cơm cháy mỡ hành, cút lộn, vịt lộn xào me,... Với không gian rộng rãi, thoải mái, đây chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ tụ họp vào mỗi dịp cuối tuần. Mức giá ở đây rất phù hợp, chỉ từ 100.000đ - 250.000đ/người là đã có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn mà mình muốn.

    Trên đây là những địa điểm buffet ăn vặt ngon tại Sài Gòn mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn. Hi vọng đã giúp các bạn biết được thêm những quán ăn ngon.