Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Xe đẩy phục vụ bàn là gì? Các dụng cụ dùng cho nhân viên phục vụ

Trong quá trình làm việc, nhân viên phục vụ cần được trang bị các dụng cụ thiết yếu để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Vậy đó là cá...

Trong quá trình làm việc, nhân viên phục vụ cần được trang bị các dụng cụ thiết yếu để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Vậy đó là các dụng cụ nào? Sau đây hãy cùng tìm hiểu về xe đẩy phục vụ bàn là gì? Các dụng cụ dùng cho nhân viên phục vụ qua bài viết dưới đây nhé.

Xe đẩy phục vụ bàn là gì?


Xe đẩy phục vụ bàn là gì?
Xe đẩy phục vụ bàn là gì?

Trong các nhà hàng, khách sạn, xe đẩy phục vụ bàn là thiết bị quen thuộc, cần thiết dùng cho nhân viên phục vụ. Sở hữu tính năng tiện lợi, độ cơ động, linh hoạt cao, mang lại sự an toàn khi sử dụng. Hầu hết các loại xe đẩy phục vụ đặc biệt ở các nhà hàng, khách sạn cao cấp có hình thức rất sang trọng, bóng bẩy.

Do đó, dòng sản phẩm này đã trở thành một thiết bị hữu dụng hỗ trợ đắc lực cho bộ phận phục vụ nhà hàng, khách sạn. Từ đó, nhân viên phục vụ có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn. Cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp qua phong cách phục vụ, giúp duy trì hình ảnh thương hiệu của nhà hàng, khách sạn.

Xe đẩy phục vụ bàn là loại xe chuyên dụng được sử dụng để đẩy thức ăn đến bàn ăn thu dọn các vật dụng (chén, đĩa, muỗng, thức ăn thừa,...) trên bàn ăn của khách hàng. Khi sử dụng xe đẩy, nhân viên sẽ tiết kiệm được thời gian phục vụ, mang lại sự an toàn khi di chuyển đồ ăn và các vật dụng khác. Hiện nay, xe đẩy phục vụ bàn được sử dụng rất phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,...

Vì sao cần sử dụng xe đẩy phục vụ?


Đối với các nhà hàng, khách sạn, để thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, nhân viên thường được trang bị xe đẩy phục vụ. Thiết bị này mang lại nhiều lợi ích khác nhau, đảm bảo nhanh chóng các món ăn lên bàn cho khách hàng đúng giờ. Quá trình di chuyển an toàn, ngăn ngừa rủi ro làm rớt đồ ăn, dụng cụ bàn ăn.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô và tính chất nhà hàng mà sử dụng các loại xe đẩy phục vụ có kích thước khác nhau để phù hợp với không gian, thiết kế nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy phục vụ khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu. Một số loại còn được trang bị kèm theo xô nhựa rất tiện lợi.

Các dụng cụ dùng cho nhân viên phục vụ


1. Quần áo phục vụ bàn


Đây là một trong những trang bị quan trọng và không thể thiếu của các nhà hàng, khách sạn. Chúng thể hiện sự đồng bộ, thống nhất, mang lại hình ảnh đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp cho nhân viên phục vụ. Với thiết kế kiểu dáng độc đáo, chất liệu thoáng mát, các nhà hàng rất chú trọng đến chất lượng của đồng phục phục vụ bàn.

2. Tạp dề phục vụ bàn


Tạp dề phục vụ bàn
Tạp dề phục vụ bàn

Tạp dề là vật dụng quen thuộc đối các nhân viên phục vụ tại nhà hàng, khách sạn. Chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhiều công dụng hỗ trợ cho người sử dụng. Gồm các loại như: Tạp dề ngang hông dài, tạp dề yếm, tạp dề ngang hông ngắn.

3. Decanter


Decanter
Decanter

Là một dụng cụ dùng để rót rượu cho khách hàng, decanter trở thành thứ không thể thiếu giúp cho khách hàng thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng. Decanter có nhiều kích thước, chất liệu khác nhau phù hợp với từng loại rượu.

Trên đây là những chia sẻ về xe đẩy phục vụ bàn là gì? Các dụng cụ dùng cho nhân viên phục vụ. Hy vọng đã mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích, hỗ trợ tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình.