Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Các mẫu trang trí tiền sảnh đẹp

Các mẫu trang trí tiền sảnh đẹp là điều khách sạn nào cũng muốn hướng đến, vì đây được xem là bộ mặt của khách sạn đó. Một tiền sảnh đẹp gây...

Các mẫu trang trí tiền sảnh đẹp là điều khách sạn nào cũng muốn hướng đến, vì đây được xem là bộ mặt của khách sạn đó. Một tiền sảnh đẹp gây ấn tượng mạnh với khách lưu trú ngay lần bước chân vào khách sạn, từ đó họ có thể quay lại với bạn những lần tiếp theo. Chúng ta cùng xem các mẫu tiền sảnh đẹp độc đáo mà mỗi khách sạn có thể áp dụng là gì nhé.

    Vì sao nên có các mẫu tiền sảnh đẹp?


    Vì sao nên có các mẫu tiền sảnh đẹp
    Vì sao nên có các mẫu tiền sảnh đẹp

    Trước khi cùng ngắm nhìn các mẫu tiền sảnh đẹp, chúng ta cần biết được vì sao nên chú trọng vào không gian này?

    Lý do các khách sạn luôn trang trí tiền sảnh đẹp và có phong cách riêng độc đáo là vì?

    - Là nơi khách lưu trú lấy làm ấn tượng đầu tiên về khách sạn nên nó cần đẹp và chỉnh chu
    - Là nơi diễn ra nhiều giao dịch khác nhau của khách sạn
    - Là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng

    Chính vì nhận ra tầm quan trọng của tiền sảnh khách sạn, nên những ông bà chủ của các mô hình kinh doanh này luôn dành nhiều tâm sức và chi phí đầu tư cho tiền sảnh.


    Và để có được các mẫu tiền sảnh đẹp chúng ta cần lưu ý tới:

    - Màu sắc: Vì nó là nhân tố điều khiến cảm xúc, hãy chọn những gam màu tươi vui, nhẹ nhàng nhưng cũng toát lên sự lịch lãm sang trọng cho tiền sảnh. Màu sắc cần phân biệt chủ đạo – màu phụ để có sự kết hợp hợp lý
    - Ánh sáng: Ánh sáng cần hài hòa giữa tự nhiên và nhân tạo, vì đây là không gian sinh hoạt chung nên cần có cường độ sáng phù hợp thuận lợi cho các giao dịch
    - Kiểu dáng quầy lễ tân: Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, nhưng cần căn cứ vào diện tích, phong cách chung và bài trí nội thất để lựa chọn phù hợp nhất
    - Biết được những điều này, đảm bảo bạn sẽ lên ý tưởng và chọn được tiền sảnh đẹp. Và khi đã sở hữu được không gian đẹp độc đáo này, bạn sẽ thấy được các giá trị thực tiễn nó mang lại cho khách sạn.

    Các mẫu tiền sảnh đẹp bạn có thể tham khảo


    Các mẫu tiền sảnh đẹp bạn có thể tham khảo
    Các mẫu tiền sảnh đẹp bạn có thể tham khảo

    Nếu bạn đang đau đầu đi tìm các mẫu tiền sảnh đẹp và độc đáo cho khách sạn của mình, có thể tham khảo qua một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi.
    Tiền sảnh đẹp phong cách hiện đại

    Phong cách hiện đại hiện nay xuất hiện ở hầu hết không gian sảnh của không chỉ khách sạn mà rất nhiều trung tâm thương mại và khu đô thị khác. Tiền sảnh khách sạn hiện đại ưu tiên những đường nét và chi tiết đơn giản, phóng khoáng:

    Tiền sảnh khách sạn phong cách tối giản



    Tiền sảnh khách sạn phong cách tối giản
    Tiền sảnh khách sạn phong cách tối giản


    Phong cách này gần với phong cách hiện đại, nhưng bạn sẽ thấy sự lược bỏ tối đa các chi tiết không cần thiết, trả lại không gian thoáng đãng, rộng rãi cho mọi hoạt động. Thậm chí ở phong cách này màu sắc cũng được tiết chế tới mức tối đa nhất.

    Phong cách cổ điển cho tiền sảnh khách sạn 


    Phong cách cổ điển cho tiền sảnh khách sạn
    Phong cách cổ điển cho tiền sảnh khách sạn 

    Vẻ đẹp của tiền sảnh mang phong cách cổ điển mang lai sự sang trọng, bề thế, uy nghi cho khách sạn. Ở phong cách này, những đường nét phức tạp lên ngôi, chạm trổ cầu kỳ, đòi hỏi sự kỳ công và khéo léo của đội thi công.

    Phong cách tân cổ điển của tiền sảnh


    Phong cách tân cổ điển của tiền sảnh
    Phong cách tân cổ điển của tiền sảnh


    Tân cố điển là nét đẹp được pha lẫn giữa hiện đại và cổ điển, nên bạn vừa tìm thấy ơ tiền sảnh này sự sang trọng, bề thế nhưng cũng gần gũi và rất tinh tế, nhẹ nhàng.

    Như vậy chúng ta vừa chiêm ngưỡng các mẫu tiền sảnh khách sạn đẹp, hy vọng qua đây bạn đã có được một vài ý tưởng hay ho cho không gian tiền sảnh của khách sạn mình.