Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Địa chỉ các nhà hàng tiệc cưới 5 sao tại TPHCM

Bạn có muốn tiệc cưới của mình được tổ chức tại những không gian nhà hàng tiệc cưới 5 sao sang trọng và lộng lẫy tại TPHCM? Vậy bạn đã bỏ tú...

Bạn có muốn tiệc cưới của mình được tổ chức tại những không gian nhà hàng tiệc cưới 5 sao sang trọng và lộng lẫy tại TPHCM? Vậy bạn đã bỏ túi được cho mình những cái tên nào xứng đáng nhất trong hàng trăm nhà hàng tiệc cưới 5 sao ở Sài Gòn? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những cái tên đáng được trải nghiệm nhất.

    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao MerPerle Crystal Palace


    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao MerPerle Crystal Palace
    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao MerPerle Crystal Palace 

    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao MerPerle Crystal Palace có địa chỉ tại C17 – 1 – 2 đường Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng là cái tên đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Nếu đang tìm một nhà hàng tiêc cưới 5 sao ở Sài Gòn thì không nên bỏ qua nó.

    Đây là nhà hàng tiệc cưới hàng đầu ở Phú Mỹ Hưng, được trang trí theo phong cách Á –  u, với 4 sảnh tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp có thể sánh ngang với các nhà hàng tiệc cưới 4 sao ở TPHCM và 5 sao.

    Điểm độc đáo của không gian nhà hàng này chính là 4 sảnh phục vụ tiệc cưới được trang trí theo 4 phong cách khác nhau, từ âm thanh, ánh sáng, phụ kiện, đều mang sắc thái sinh động, lung linh, tráng lệ xứng đáng với ngày trọng đại của bạn.

    Bên cạnh đó là thực đơn tiệc cưới đa dạng, độc đáo, ngon miệng với nhiều món ăn khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách của bạn. Hãy đến và tự mình trải nghiệm nhé.

    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao Queen Plaza


    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao Queen Plaza
    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao Queen Plaza

    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao Queen Plaza là một trong những địa điểm tổ chức cưới được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ và không gian đẹp. Với hệ thống 4 cơ sở rải khắp các quận ở TPHCM để bạn có thể lựa chọn.

    Hệ thống của nhà hàng tiệc cưới 5 sao TPHCM tại Queen Plaza được xây dựng với 10 sảnh tiệc theo phong cách Á-  u sẽ mang lại trải nghiệm hài lòng cho bạn. Hệ thống sảnh tiệc này có thể phục vụ cùng lúc lên tới 4000 khách. Không gian đẹp mắt và trang trọng nhờ vào hệ thống đèn chiếu sáng, âm thanh, trang trí đẹp mắt, sử dụng những thiết bị cao cấp nhất.

    Đặc biệt đến với nhà hàng tiệc cưới 5 sao tại TPHCM này, bạn sẽ còn được thưởng thức menu hấp dẫn các món Việt – Hoa đặc sắc và ngon miệng, giúp bữa tiệc cưới thêm phần long trọng và thành công.

    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao Melisa Center


    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao Melisa Center
    Nhà hàng tiệc cưới 5 sao Melisa Center

    Cái tên cuối cùng trong danh sách các nhà hàng tiệc cưới 5 sao tại TPHCM hôm nay chúng tôi muốn gửi tới bạn chính là Melisa Center. Địa chỉ nhà hàng tại 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

    Đây được xem là một trong những trung tâm tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại Tây TPHCM, nó khiến bạn đắm chìm trong vẻ đẹp độc đáo của lối kiến trúc Hy Lạp cổ đại xen lẫn hiện đại.

    Tại đây gồm 9 sảnh tiệc cưới, phục vụ cùng lúc 3500 khách, thoải mái và rộng rãi. Bước vào sảnh tiệc bạn sẽ thực sự choáng ngợp vì lối kiến trúc quá đẹp mắt, tinh tế, hoành tráng bậc nhất. Và dĩ nhiên là cả menu hấp dẫn với vô vàn món ăn ngon dành cho tiệc cưới để dâu rể lựa chọn. Với không gian bếp phụ sau sảnh để mang lại chất lượng món ăn nóng hổi, tươi ngon nhất. Nhà hàng còn thiết kế bãi đậu xe riêng cho ô tô và xe máy để khách có thể để xe dễ dàng và an tâm tham dự tiệc.

    Và còn rất nhiều những nhà hàng tiệc cưới 5 sao tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm cho ngày trọng đại của mình. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã bỏ túi được cho mình vài cái tên.