Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Giá quầy lễ tân khách sạn mini

Giá quầy lễ tân khách sạn mini là một trong những vấn đề được khá nhiều chủ khách sạn quan tâm. Bên cạnh phong cách và kiến trúc của khách s...

Giá quầy lễ tân khách sạn mini là một trong những vấn đề được khá nhiều chủ khách sạn quan tâm. Bên cạnh phong cách và kiến trúc của khách sạn, thì mức giá cũng là tiêu chí cho các đơn vị này cân đối ngân sách đầu tư. Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay dưới đây nhé.

    Giá quầy lễ tân khách sạn mini phụ thuộc vào yếu tố nào?


    Giá quầy lễ tân khách sạn mini phụ thuộc vào yếu tố nào?
    Giá quầy lễ tân khách sạn mini phụ thuộc vào yếu tố nào?

    Thay vì đưa cho bạn một con số cụ thể, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn các yếu tố ảnh hưởng tới giá quầy lễ tân khách sạn mini. Vì những tiêu chí này sẽ giúp bạn định giá quầy lễ tân khách sạn khi gặp các thiết kế khác nhau.

    Cụ thể bạn có thể dựa vào:
    Kiểu dáng quầy lễ tân: Một quầy lễ tân khách sạn nhỏ có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản tới cầu kỳ. Sự phức tạp đôi khi làm mức giá của nó chênh lệch hơn. Hiện nay có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn như chữ I, U, L. Bạn cũng nên căn cứ vào diện tích không gian để chọn kiểu dáng quầy

    Chất liệu quầy lễ tân: Chất liệu quầy lễ tân có thể ảnh hưởng mức giá. Ví dụ bạn có một chiếc ghế quầy lễ tân khách sạn bằng gỗ bọc nỉ, hay bọc đệm, hay ghế dạng inox, sẽ có giá khác nhau. Chất liệu có thể là gỗ tự nhiên, công nghiệp hoặc các vật liệu mới như đá, inox,…

    Kích thước quầy lễ tân: Dù là một kiểu quầy mini thì nó cũng có kích thước khác nhau, kích thước lớn đôi khi làm mức giá bị đẩy lên so với một kiểu quầy nhỏ hơn
    Những yếu tố được chia sẻ này sẽ quy định một mức giá cao hay thấp của thiết kế quầy lễ tân khách sạn. Nên bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.

    Ngoài giá quầy lễ tân khách sạn mini cần lưu ý thêm điều gì? 


    Ngoài giá quầy lễ tân khách sạn mini cần lưu ý thêm điều gì?
    Ngoài giá quầy lễ tân khách sạn mini cần lưu ý thêm điều gì? 

    Rất dễ hiểu một mức giá quầy lễ tân khách sạn mini rẻ thường hấp dẫn bạn, tuy nhiên đừng vội vì mức giá rẻ đó mà bỏ quên đi những yếu tố quan trọng khác. Bởi bạn nên nhớ một quầy lễ tân rẻ nếu như không đáp ứng các yếu tố về thẩm mỹ - an toàn – công năng thì cũng không hề ổn.

    Vậy nên các yếu tố song song cần quan tâm là:

    - Chất lượng của quầy lễ tân: Nằm ở thiết kế, kết cấu có vững chắc hay không, được làm từ dòng chất liệu nào và đặc tính có phù hợp hay không. Chất lượng này còn được đánh giá qua khả năng cho phép bạn sắp xếp đủ các trang thiết bị cần thiết để làm việc.
    Phong cách quầy lễ tân là hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển cũng cần xem xét vì nó cần đạt được sự hài hòa với không gian chung của khách sạn.

    - Tính năng của quầy lễ tân: Không gian này sẽ là nơi diễn ra những giao dịch của khách sạn với khách hàng, là nơi lưu trữ tài liệu quan trọng cũng như chìa khóa phòng,…nên cần đảm bảo được tính năng của quầy. Ví dụ như thiết kế khoa học để sắp xếp đồ một cách gọn gàng, dễ nhớ, dễ thao tác.

    - Màu sắc quầy lễ tân cần hài hòa với màu sắc chung của không gian khách sạn, dù đây là không gian cần tạo sự nổi bật, nhưng đôi khi bạn chỉ cần tạo một điểm nhấn bằng đồ dùng décor, hay logo khách sạn là đủ .

    Chất liệu phù hợp với tổng thể nội thất của không gian đó để tạo nên sự hài hòa, thống nhất, liền mạch cho khu vực tiền sảnh nói chung.

    Như vậy qua đây bạn đã hiểu phần nào giá quầy lễ tân khách sạn mini cũng như những lưu ý khi chọn lựa rồi nhé. Chúc bạn sớm thiết kế được một không gian lễ tân đẹp mắt.