Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Đi đám cưới mặc gì vừa đẹp vừa sang trọng?

Đi đám cưới mặc gì đẹp lại sang trọng và quý phái chắc chắn là điều mà bạn nữ nào cũng muốn biết. Biết rằng chúng ta không nên mặc nổi hơn c...

Đi đám cưới mặc gì đẹp lại sang trọng và quý phái chắc chắn là điều mà bạn nữ nào cũng muốn biết. Biết rằng chúng ta không nên mặc nổi hơn cô dâu, nhưng làm đẹp cho mình theo phong cách khách mời là điều cần thiết. Và bài viết hôm nay sẽ mang tới bạn câu trả lời cho vấn đề đi đám cưới mặc gì.

    Các loại váy -  lựa chọn số 1 cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp


    Các loại váy -  lựa chọn số 1 cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp
    Các loại váy -  lựa chọn số 1 cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp

    Phương án đầu tiên cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp chính là váy, đây được xem là trang phục dễ mặc nhất và có đa dạng kiểu dáng để bạn lựa chọn. Nhất là trong không gian tiệc cưới tại các nhà hàng sang trọng thì đây được xem là lựa chọn thông minh giúp dễ di chuyển, thoải mái khi ăn uống.
    Các loại váy bạn có thể diện để giải quyết cho vấn đề đi đám cưới mặc đồ gì là:


    • Váy dạ thắt nơ duyên dáng, nữ tính
    • Váy dạ xòe sang trọng, trẻ trung 
    • Váy suông thoải mái và dễ chịu
    • Váy suông điệu đà với điểm nhấn tay phồng
    • Váy ôm body


    Đây là các loại váy bạn có thể chọn mặc đi đám cưới. Hãy nhớ rằng không gian nhà hàng có thể setup bàn ghế ngồi cho thực khách đến dự tiệc cưới, tuy nhiên nhiều đôi vợ chồng tổ chức tiệc cưới buffet, tiệc cưới đứng, thì bạn nên cân nhắc tới phụ kiện giày dép đi cùng nhé.

    Phối đồ với chân váy – lựa chọn trẻ trung cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp 


    Phối đồ với chân váy – lựa chọn trẻ trung cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp
    Phối đồ với chân váy – lựa chọn trẻ trung cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp

    Trong không gian tiệc cưới sang trọng và tráng lệ tại các nhà hàng, khách sạn, bạn cũng có thể bắt gặp các vị khách mặ chân váy phối với áo phông hoặc sơ mi hay các loại áo cách điệu khác.
    Đây cũng là một lựa chọn thông minh cho câu hỏi đi đám cưới nên mặc gì. Những kiểu phối này giúp bạn nhìn trẻ trung năng động hơn nhưng vẫn giữ được sự quý phái và sang trọng. Quan trọng hơn phụ kiện giày dép đi cùng từ thể thao, đến giày bệt hay cao gót đều được, sẽ rất thuận lợi cho bạn tham dự tiệc cưới tại các không gian nhà hàng, khách sạn.

    Quần phối các loại áo – lựa chọn an toàn cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp


    Quần phối các loại áo – lựa chọn an toàn cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp
    Quần phối các loại áo – lựa chọn an toàn cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp

    Nếu để trả lời cho câu hỏi đi đám cưới mặc gì đẹp lại an toàn chắc chắn là trang phục quần phối với các loại áo. Đó có thể là áo phông, sơ mi, áo cách điệu khác nhau, thậm chí là áo dài cách tân phối quần bò.

    Có nhiều kiểu dáng quần được làm từ chất liệu vải bò, vải kaki, vải lụa mà bạn có thể lựa chọn để phối đồ. Kỳ thực đi đám cưới nên mặc như thế nào đối với những người phụ nữ trưởng thành họ thường chọn trang phục phối với quần dài, vừa đẹp lại sang trọng. Hơn thế khi di chuyển, ăn uống, chụp hình trong không gian khách sạn, nhà hàng, cũng không bi “đỏ mặt” với một vài tình huống hi hữu xảy ra với trang phục của mình.

    Sự thật là, ngoài việc chọn xem đi đám cưới nên mặc gì cho đẹp và sang trọng, thì việc nó làm bạn thoải mái và đúng với tính cách con người bạn cũng là một điều quan trọng. Chính vì vậy khi chọn quần áo hay váy, đừng quá cưỡng cầu để được đẹp mà làm bạn không tự tin và dễ chịu với nó nhé.

    Hy vọng với những chia sẻ về trang phục hữu ích này, đã có thể giải đáp cùng bạn thắc mắc đi đám cưới mặc gì đẹp lại sang, thoải mái nhất cho mỗi người. Đừng quên sự góp mặt của các phụ kiện như giày dép và túi xách, trang sức để giúp bạn thêm phần nổi bật nhé.