Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Quầy lễ tân khách sạn 5 sao

Quầy lễ tân khách sạn 5 sao là nơi đầu tiên đón chào khách hàng, vì vậy nó cần được đầu tư thiết kế và chất lượng, để gây ấn tượng tốt với k...

Quầy lễ tân khách sạn 5 sao là nơi đầu tiên đón chào khách hàng, vì vậy nó cần được đầu tư thiết kế và chất lượng, để gây ấn tượng tốt với khách nghỉ dưỡng. bài chia sẻ này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức về quầy lễ tân khách sạn cao cấp của các khách 5 sao, 3 sao.

    Tiêu chuẩn quầy lễ tân khách sạn 5 sao


    Tiêu chuẩn quầy lễ tân khách sạn 5 sao
    Tiêu chuẩn quầy lễ tân khách sạn 5 sao

    Để có được một quầy lễ tân khách sạn 5 sao cao cấp, đẹp, mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng, chúng ta cần chú ý tới 4 tiêu chuẩn chính của nó:

    Màu sắc


    Màu sắc rất quan trọng đối với một quầy lễ tân cao cấp hoặc bình dân đều vậy. Mỗi không gian khách sạn luôn có một tone màu chủ đạo nhất định và quầy lễ tân sẽ có tone màu riêng để nổi bật hơn. Tuy nhiên dù riêng nhưng cần đảm bảo được sự hài hòa tổng thể.

    Chọn màu sắc cho quầy lễ tân khách sạn 3 sao hay 5 sao cũng cần phải tuân thủ những quy luật phối hợp màu thông thường.

    Điểm nhấn


    Điểm nhấn cho quầy lễ tân khách sạn cao cấp thường sẽ là logo của khách sạn đó được đặt cao và sau quầy lễ tân để ai cũng có thể nhìn thấy. Đây là cách tạo điểm nhấn dễ nhất cho quầy lễ tân, ngoài ra bạn cũng có thể vận dụng những món đồ décor, cây xanh, mô hình để tạo điểm cuốn hút cho quầy.

    Không gian


    Cần chú trọng không gian khi bố trí quầy lễ tân khách sạn 5 sao, vì đây sẽ là nơi diễn ra mọi giao dịch với khách hàng. Nên cần tính toán tới diện tích, bài trí các vật dụng, thiết bị phục vụ cho công việc, đảm bảo đủ - dễ tìm – dễ sử dụng và không gây vướng víu.

    Kích thước chuẩn quầy lễ tân


    Kích thước quầy lễ tân cần đạt chuẩn, xét cả về chiều cao và chiều dài, để tạo sự phù hợp với không gian, sự dễ dàng khi cùng lúc làm việc với 3 – 4 khách hàng một lúc. Vì vậy cần tính toán để đưa ra kích thước phù hợp nhất cho quầy lễ tân. Đồng thời một tiền sảnh nhỏ không nên có quầy lễ tân quá lớn và ngược lại, nhìn sẽ rất bất hợp lý.

    Một vài lưu ý quan trọng khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn 5 sao 

    Một vài lưu ý quan trọng khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn 5 sao
    Một vài lưu ý quan trọng khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn 5 sao 

    Để quầy lễ tân khách sạn 5 sao vừa đẹp, lại đảm bảo công năng, chúng ta cần lưu ý một vài điểm quan trọng trong thiết kế của nó:

    Vị trí đặt quầy lễ tân:


    Khi đặt quầy lễ tân khách sạn cần lưu ý không nên quá xa hoặc quá gần cửa chính. Quá xa khiến khách hàng phải rảo bộ một quãng dài từ khi vào khách sạn, quá gần lại khiến họ vào đã đập mắt vào lễ tân, như vậy cũng bất hợp lý. Điều này áp dụng cho cả quầy lễ tân khách sạn 3 sao.

    Quầy lễ tân cũng nên được đặt sát tường, quay ra hướng Nam là hướng may mắn và tài lộc, thể hiện sự vững chãi và bề thế của khách sạn đó.

    Sắp xếp không gian tiền sảnh


    Quầy lễ tân là trung tâm của tiền sảnh nhưng không có nghĩa bạn đặt nó ở giữa sảnh, thay vào đó cần sắp xếp bố trí sao cho đạt được sự tối ưu nhất để tạo sự thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng

    Như vậy qua một vài chia sẻ nhỏ trên đây, hi vọng rằng chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quầy lễ tân khách sạn 5 sao là như thế nào. Và để có được một thiết kế quầy đẹp, sang trọng, xứng đáng là điểm nhấn cho khách sạn đó, bạn cũng đừng quên các lưu ý về kích thước, phong cách và bố trí khoa học nó vào tiền sảnh nhé.