Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Tổng hợp địa chỉ nhà hàng tiệc cưới giá rẻ tại TPHCM

Tìm được một nhà hàng tiệc cưới vừa sang trọng lại có giá rẻ tại TPHCM có lẽ là điều mà cặp dâu rể nào cũng muốn. Vậy bạn đã bỏ túi được cho...

Tìm được một nhà hàng tiệc cưới vừa sang trọng lại có giá rẻ tại TPHCM có lẽ là điều mà cặp dâu rể nào cũng muốn. Vậy bạn đã bỏ túi được cho mình những cái tên nào trong ti tỉ các nhà hàng tiệc cưới ở thành phố tấp nập này? Bài chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ túi thêm những cái tên mới.

    Nhà hàng tiệc cưới Hoa Tulip 


    Nhà hàng tiệc cưới Hoa Tulip
    Nhà hàng tiệc cưới Hoa Tulip 

    Nhà hàng tiệc cưới giá rẻ đầu tiên chúng tôi muốn bật mí tới bạn là nhà hàng Hoa Tulip. Nhà hàng có địa chỉ tại 92 CMT8, P.07, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức menu với hơn 100 món mới lạ và hấp dẫn, thoải mái cho cô dâu chú rể có thể lựa chọn thực đơn ngày cưới của mình là gì. Đây cũng là nhà hàng nằm trong top các nhà hàng tiệc cưới dưới 3 triệu đồng, nên bạn hoàn toàn có thể cân đối chi phí một cách hợp lý.

    Nhà hàng tiệc cưới Biển Nhớ


    Nhà hàng tiệc cưới Biển Nhớ có địa chỉ tại Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những địa chỉ nhà hàng tiệc cưới giá rẻ mà bạn có thể đưa vào list danh sách lựa chọn của mình. Ngoài việc được thưởng thức menu với những món ăn hấp dẫn, bạn còn thấy được thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, giúp cho bữa tiệc cưới thành công như mong đợi.

    Nhà hàng tiệc cưới Vườn Hồng


    Nhà hàng tiệc cưới Vườn Hồng
    Nhà hàng tiệc cưới Vườn Hồng

    Nếu đang tìm kiếm một mức giá nhà hàng tiệc cưới rẻ, chất lượng thì bạn không nên bỏ qua cái tên này. Đây là nhà hàng được thiết kế theo lối phong cách Tây  u hiện đại, rất phù hợp với cô dâu chú rể nào yêu thích phong cách này. Địa chỉ nhà hàng tại 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

    Nhà hàng tiệc cưới Hương Lúa Mới 


    Bạn sẽ không phải băn khoăn 1 bàn tiệc cưới giá bao nhiêu khi đến với nhà hàng tiệc cưới Hương Lúa Mới. Đây là một nhà hàng tiệc cưới giá rẻ tại TPHCM được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với không gian rộng rãi thoáng mát, cho dâu rể có thể mời lượng khách lớn. Cộng thêm menu với các món  u, Hoa, Việt, giúp bạn có được ngày cưới trọn vẹn. Địa chỉ nhà hàng cho bạn: C9/2A Chánh Hưng, X.Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

    Nhà hàng tiệc cưới Tân Mỹ Lệ Hoa


    Nhà hàng tiệc cưới Tân Mỹ Lệ Hoa
    Nhà hàng tiệc cưới Tân Mỹ Lệ Hoa

    Cái tên nhà hàng tiệc cưới mỹ miều này cũng là một phương án bạn có thể nghĩ tới khi muốn tìm một không gian tổ chức tiệc cưới hoành tráng và sang trọng. Nhà hàng này cũng lên menu với các món Việt, Hoa,  u để bạn có thể lựa chọn cho mâm tiệc cưới của mình. Địa chỉ nhà hàng tại: 17-19-21 Tản Đà, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, hãy đến và trải nghiệm nhé.

    Nhà hàng tiệc cưới Art Palace


    Nếu bạn muốn một không gian tiệc cưới hồ bơi thì nhà hàng tiệc cưới Art Palace là lựa chọn hoàn hảo. Không gian tươi mát, không khí trong lành sẽ giúp cho mọi vị khách dự tiệc đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Địa chỉ của nhà hàng này tại 1/4CD, Đõ Văn Dậy, Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, và đây cũng là một trong những nhà hàng tiệc cưới giá dưới 3 triệu tại TPHCM mà bạn có thể chọn.

    Và còn rất nhiều địa chỉ nhà hàng tiệc cưới sang trọng và giá tốt mà bạn có thể chọn tại TPHCM như nhà hàng Vườn Quê, nhà hàng Ái Huê, nhà hàng Bến Hồ, nhà hàng  Hòa Bình, nhà hàng Quốc Thanh…Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình địa điểm tổ chức ưng ý cho ngày trọng đại của cuộc đời.