Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng

Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng là một trong những điều mà cặp vợ chồng nào cũng sẽ quan tâm vì nó góp phần giúp ngày trọng đại của họ...

Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng là một trong những điều mà cặp vợ chồng nào cũng sẽ quan tâm vì nó góp phần giúp ngày trọng đại của họ thêm phần long trọng và ý nghĩa. Vậy cách trang trí tiệc cưới như thế nào là phù hợp? cùng tìm hiểu qua về dịch vụ này với chúng tôi nhé.

    Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng – xu hướng phổ biến hiện nay


    Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng – xu hướng phổ biến hiện nay
    Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng – xu hướng phổ biến hiện nay

    Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng đã là một xu hướng không hề xa lạ với đời sống hiện nay ngày nay. Khi cặp dâu rể nào cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy nên việc trang trí sảnh tiệc cưới đẹp hay sân khẩu, không gian bàn tiệc đã trở thành một dịch vụ phát triển như hiện nay.

    Đó là lý do vì sao dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà hàng phát triển như ngày hôm nay. Vậy chúng ta cần quan tâm những yếu tố nào khi trang trí sảnh cưới đep cũng như không gian bên trong?
    Những yếu tố quan trọng trong cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng

    Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng thông minh và đúng cách là tạo điểm nhấn đúng chỗ và không tham lam chi tiết trang trí. Chính vì vậy nên cần cân bằng mọi thứ đạt sự hài hòa nhất.
    Cụ thể các nhân tố quan trọng cần chú ý khi trang trí tiệc cưới là:

    Cổng hoa


    Cổng hoa thường được đặt tại sảnh, là một yếu tố trung tâm khi trang trí sảnh cưới. Là cái đầu tiên đập vào mắt khách mời cũng như thế hiện được quy mô và sự sang trọng của buổi tiệc. Cổng hoa thường thiên về lối trang trí nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần long trọng.

    Bàn gallery


    Đây là không gian trưng bày những bức ảnh cho khoảnh khắc đẹp của cặp đôi được chụp lại, cũng là nơi nhận quà mừng của quan khách đến dự tiệc. Trong cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, bàn gallery sẽ được tùy dâu rể chọn phong cách là gì để phù hợp với sở thích của họ nhất. Nên bạn sẽ bắt gặp nhiều sắc thái khác nhau của không gian này.

    Backdrop


    Backdrop là nơi sẽ diễn ra những nghi lễ chính, vì vậy nó cần được trang trí cẩn thận và đẹp mắt. Thông thường tại các nhà hàng khi bạn sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới họ sẽ bố trí 2 backdrop, một dùng cho nghi lễ chính và 1 dùng cho chụp hình và được đặt ở sảnh.

    Con đường hoa dẫn lên sân khấu


    Con đường hoa là nơi được trang trí lung linh nhất để sự xuất hiện của cô dâu là hoàn hảo nhất. Con đường hoa này có thể được trang trí bằng hoa lụa hoặc hoa tươi tùy vào điều kiện tài chính và yêu cầu của bên phía dâu rể.

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà hàng?


    Vì sao nên sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà hàng?
    Vì sao nên sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà hàng?

    Cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng không hề đơn giản và cần quan tâm tới rất nhiều vấn đề. Chính vì vậy xu hướng sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà hàng được ưu tiên lựa chọn.

    Đơn giản vì:

    - Họ có đội ngũ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nên sẽ đảm bảo một không gian sang trọng và đẹp mắt nhất cho bạn
    - Nếu tính toán chi phí bạn đi mua từng món đồ cho việc trang trí, thì sử dụng dịch vụ tại nhà hàng luôn rẻ hơn
    - Bạn tiết kiệm được công sức và thời gian, chuyên tâm vào tiệc cưới của mình hơn
    - Bạn không thể quen thuộc với tính chất không gian nhà hàng bằng chính các nhân viên nhà hàng đó, nên việc này họ sẽ làm tốt hơn bạn

    Như vậy qua đây bạn đã nắm được sơ qua cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng cần lưu tâm tới những không gian nào và vì sao lại nên chọn dịch vụ thay vì tự mình làm rồi chứ?