Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Những quyển sách quản trị, kinh doanh nhà hàng hay nhất mọi thời đại

Tuyển tập các quyển sách kinh doanh nhà hàng hay dưới đây sẽ có ích đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực này. Đây chính là những bí...

Tuyển tập các quyển sách kinh doanh nhà hàng hay dưới đây sẽ có ích đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực này. Đây chính là những bí quyết, chia sẻ hay từ những người đi trước trên con đường đến thành công. Chính bản thân mình sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, “hơn thua nhau ở cái đầu”.

    1. CẨM NANG VỀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG


    1. CẨM NANG VỀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG
    CẨM NANG VỀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

    Đây là sách đường vào nghề kinh doanh nhà hàng cho những bạn nào đang có ý định bước chân vào lĩnh vực này. Trên thực tế, lĩnh vực khách sạn nhà hàng có tiềm năng phát triển cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh khốc liệt, gay gắt. Do đó, nếu không nắm chắc được kiến thức cơ bản, những kỹ năng cần có và kinh nghiệm của người đi trước thì rất dễ thất bại.

    Quyển sách này do tác giả Amir Ahmad Mohamad - Tổng quản lý tại khách sạn 5 sao Hoàng Anh Gia Lai Plaza – Đà Nẵng biên soạn. Nội dung sách bao gồm nhiều chủ đề xoay quanh phong cách phục vụ trong nhà hàng, khách sạn của phương Tây và trên thế giới. Hướng người đọc chú ý về việc nâng cao chất lượng dịch vụ để cạnh tranh thành công hơn.

    2. VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT


    Những gì mà “Vị giám đốc một phút” cho thấy đó là khả năng điều hành và quản lý công việc rất hiệu quả. Đối với quyển sách hay về kinh doanh nhà hàng này, các bạn nên tiếp thu và học hỏi kinh nghiệm từ Ken Blanchard - tác giả.

    Nội dung sách nói về quy tắc “một phút”. Đó là nên dành ra một phút để khích lệ tinh thần của nhân viên nếu họ làm tốt. Ngược lại hãy dành ra một phút để nói về các việc làm sai trái của nhân viên. Để họ hiểu được tầm quan trọng của công việc mình đang đảm nhiệm.

    3. BIẾT NGƯỜI, DÙNG NGƯỜI, QUẢN NGƯỜI


    Quyển sách dạy kinh doanh nhà hàng này cung cấp đến bạn đọc các phương pháp về nhận biết người, tỉnh táo khi sử dụng nhân sự cho nhà hàng, khách sạn. Có thể nhận biết bằng nhiều cách khác nhau, từ ngoài vào trong, xa đến gần, lúc thiện, lúc ác,... Trang bị cho bản thân kỹ năng này sẽ hỗ trợ tốt hơn trong hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Hãy mua sách do tác giả Văn Huân và Quốc Trung soạn để tham khảo nhé.

    4. 7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ


    7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ
    7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ

    Sách quản trị kinh doanh nhà hàng của Stephen R. Covey nói về các thói quen hiệu quả để trở thành một người thành công. Trong đó chủ yếu nói về phẩm chất đạo đức, năng lực. Hai yếu tố này có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Có tài mới mang lại hiệu quả công việc, có đức mới giữ được hiệu quả bền vững hơn.

    5. BÍ QUYẾT CỦA NGƯỜI CHIẾN THẮNG


    Tác giả Shiv Khera chia sẻ về bí quyết của người chiến thắng, định hướng cho người đọc xác định được mục tiêu và những giá trị cần đạt được. Đây là sách hay về quản lý nhà hàng khách sạn liệt kê cho người đọc các công cụ cần thiết để dẫn đến thành công. Nó xứng đáng để có mặt trong bộ sưu tập sách về kinh doanh nhà hàng của bạn.

    6. TỨ THƯ LÃNH ĐẠO


    TỨ THƯ LÃNH ĐẠO
    TỨ THƯ LÃNH ĐẠO

    “Tứ thư lãnh đạo” bao gồm bộ 4 quyển sách kinh doanh nhà hàng khác nhau. Nói về 4 vấn đề trọng tâm mà người lãnh đạo cần phải có đó là: Thuật lãnh đạo, thuật quản trị, thuật xử thế, thuật dụng ngôn. Để trở thành một nhà quản trị đầy năng lực, bộ sách này sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bạn trên con đường dẫn đến sự thành công.

    Trên đây là những cuốn sách hay về quản lý nhà hàng mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được quyển sách yêu thích làm hành trang trong suốt quá trình hoạt động ở lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.