Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Cách đặt khách sạn ở Nhật khi đi du lịch

MUC LUC Nói đến cách đặt khách sạn ở Nhật khi đi du lịch, nhiều người cho rằng không khó nhưng thực sự lại không hề dễ, đặc bi...

    Nói đến cách đặt khách sạn ở Nhật khi đi du lịch, nhiều người cho rằng không khó nhưng thực sự lại không hề dễ, đặc biệt vào cao điểm các tháng du lịch. Những chia sẻ về cách đặt khách sạn ở Nhật Bản sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa điểm hợp lý trong kỳ nghỉ dưỡng này. 

    Để biết được cách đặt khách sạn giá rẻ ở Nhật trong chuyến đi của mình, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

    Đặt phòng khách sạn qua website trực tuyến

    Khảo sát cho thấy, có hơn 60% khách du lịch tại Nhật lựa chọn cách này để đặt khách sạn. Hình thức đặt phòng này vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm được thời gian mà còn được cập nhật thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên cần phải chú ý nếu không sẽ gặp phải trang web không uy tín.    

    Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt phòng thông qua các công ty du lịch. Bởi đây là những đơn vị hiểu rõ nhất giá thành và các khách sạn ở Nhật. Do vậy hãy gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty và nhờ họ hỗ trợ. Cũng có thể truy cập vào trang web của họ, sau đó đăng ký thành viên để nhận được nhiều thông báo về các tour du lịch và khách sạn giá rẻ.

    Đặt phòng càng sớm càng tốt

    Nếu đã có kế hoạch từ trước, bạn nên đặt phòng khách sạn trước chuyến đi khoảng 1 - 2 tháng. Cách đặt khách sạn tại Nhật này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị cháy phòng hoặc bị ép giá. Hơn nữa, giá thành khi đó cũng sẽ mềm hơn bởi các chính sách giảm giá đặc biệt từ một số khách sạn tại Nhật Bản.

    Cách đặt khách sạn ở Nhật bằng cách canh giờ

    Nếu vì lý do nào đó mà không đặt được phòng khách sạn sớm, các bạn hãy đặt phòng khách sạn vào giờ áp chót. Bởi các khách sạn ở Nhật thường cho du khách đặt phòng khách sạn từ 8h sáng ngày trước đến 4h chiều ngày sau. Do vậy, bạn hãy canh giờ để đặt phòng vào lúc áp chót, sau đó nhận các ưu đãi đặc biệt.

    Lựa chọn khu vực phù hợp 

    Cách đặt phòng khách sạn bằng tiếng Nhật sẽ giúp tìm được phòng khách sạn hữu ích, đặc biệt là ở gần những địa điểm nằm trong dự định, chuyến đi của mình. Điều này sẽ giúp tiện lợi cho việc đi lại, hai là tiết kiệm nhiều thời gian hơn, ba là tránh được những khách sạn có giá thành cao mà không phù hợp với nhu cầu của mình.

    Mặc cả giá phòng khách sạn

    Khi đặt phòng trực tiếp với khách sạn, bạn có thể thương lượng và mặc cả giá phòng xuống thấp hơn. Bởi giá phòng khách sạn không phải được niêm yết sẵn. Đôi khi giá thành đưa ra cao hơn rất nhiều so với giá gốc của phòng. Do đó mà đừng ngại khi mặc cả giá thành với khách sạn, nhất là những khách sạn bình dân và tầm trung.

    Luôn cập nhật thông tin khuyến mại

    Cách đặt khách sạn ở Nhật khi đi du lịch này sẽ giúp bạn tìm được khách sạn chi phí thấp, tiết kiệm được ngân sách của mình trong chuyến đi. Để làm được điều đó, bạn hãy truy cập vào website của khách sạn Nhật và đăng ký email để nhận được thông tin khuyến mãi. 

    Trên đây là cách đặt khách sạn ở Nhật khi đi du lịch giá rẻ. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn tìm được một khách sạn như mong muốn. Đặc biệt là không gặp phải tình trạng cháy phòng khi tham quan du lịch Nhật Bản. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và an lành.