Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

image effects

TRUE

hide blog homepage

HIDE_BLOG

Tin Mới

latest

Mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng hay, cách viết content đồ ăn

Khi kinh doanh nhà hàng, quán ăn, lĩnh vực F&B, việc quảng cáo giữ vai trò rất quan trọng để tiếp cận đến khách hàng. Để làm được điều đ...

Khi kinh doanh nhà hàng, quán ăn, lĩnh vực F&B, việc quảng cáo giữ vai trò rất quan trọng để tiếp cận đến khách hàng. Để làm được điều đó, bạn cần phải biết cách viết content đồ ăn và tham khảo một số mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng hay được chia sẻ trong bài viết sau đây. Cùng theo dõi ngay nhé!

    Cách viết content đồ ăn

    Content cho nhà hàng giúp cung cấp các thông tin về thực đơn, khuyến mãi, thu hút khách hàng đến thưởng thức món ăn tại quán ăn, nhà hàng. Bài viết quảng cáo nhà hàng hiện đang trở nên rất phổ biến, thu hút được sự quan tâm của không ít lượng khách hàng tiềm năng. Trước khi tìm hiểu mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng hay, các bạn hãy tham khảo cách viết bài quảng cáo nhà hàng dưới đây



    1. Đưa ra cấu trúc của bài viết

    Cách viết content cho sản phẩm nói chung và quảng cáo nói riêng, các bạn cần phải lập được cấu trúc của bài viết. Với bố cục rõ ràng, hướng đúng nhu cầu của khách hàng và trọng tâm, mục đích khác của bài viết. 

    Tâm lý của khách hàng là không muốn đọc quá nhiều chữ sẽ cảm thấy mệt mỏi, câu chữ dài lê thê sẽ khó có thể thu hút được khách hàng. Hãy cô đọng bài viết thật xúc tích, có tính logic và thông minh. Hãy xác định đối tượng đọc bài viết là ai, mục đích làm gì và cần đưa lên những phương diện nào.

    2. Lựa chọn tiêu đề phù hợp

    Bài viết quảng cáo quán ăn có tiêu đề được khách hàng nhìn thấy đầu tiên, sẽ tạo được ấn tượng ban đầu nếu có tiêu đề hay và lôi cuốn. Đặc biệt, nếu tạo được sự tò mò sẽ lập tức thu hút khách hàng tìm hiểu ngay sau đó. 

    Có thể nói, trong mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng, tiêu đề là được cho rằng khó viết nhất. Không chỉ đảm bảo tính hữu ích mà phải chứa những từ ngữ hay, đảm bảo đó là những gì mà khách hàng đang mong muốn và tìm kiếm. 

    3. Nghiên cứu các thông tin cho content

    Khách hàng hiện nay rất thông minh khi lựa chọn đồ ăn được quảng cáo trên mạng xã hội. Mối quan tâm chủ yếu về giá thành, chất lượng món ăn có tốt hay không. Do vậy, lời lẽ và câu từ trong bài content rất quan trọng nhằm truyền tải thông điệp đến khách hàng có ý định thưởng thức món ăn. 

    Bên cạnh đó, trend cũng là một yếu tố rất quan trọng khi viết content đồ ăn. Hãy dành thời gian để tìm hiểu những trend hấp dẫn, đang nổi lên trong thời gian gần đây. Sau đó sáng tạo và đưa vào trong nội dung bài quảng cáo của bạn.

    4. Có hình ảnh và video hấp dẫn

    Trong bài viết quảng cáo đồ ăn, hình ảnh và video là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến hiệu quả. Hình ảnh và video đặc sắc sẽ tạo ấn tượng và thu hút được khách hàng. Do đó, đa số các nhà hàng, quán ăn rất đầu tư đến chất lượng hình ảnh và video. 

    Đặc biệt, những video ngắn về đồ ăn tạo hiệu ứng vô cùng tốt đối với khách hàng. Video có những âm thanh khiến cho đồ ăn trở nên sinh động, hấp dẫn hơn rất nhiều những từ ngữ và câu nói. Chính những hình ảnh sinh động này có thể gây cảm giác thèm ăn khiến người tiêu dùng muốn mua sản phẩm.

    Mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng hay

    Kết luận về cách viết content về đồ ăn

    Trên đây là một số mẫu bài viết quảng cáo nhà hàng hay cũng như chia sẻ cách viết content đồ ăn chuẩn, hiệu quả cao đối với khách hàng. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đã biết cách đầu tư vào chất lượng quảng cáo của mình thông qua bài content như thế nào.